Chí Tài, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm... sẽ hội tụ trong live show Hoài Linh 2016

author 08:25 19/12/2015

(VietQ.vn) - “Cuộc đời lắm kẻ bạc bẽo, phũ phàng … nhưng thôi cứ cười trước đi đã” - đó là lời trần tình của danh hài Cát Phượng khi nói đến liveshow Hoài Linh 2016 do cô làm tác giả kịch bản, tổng đạo diễn kiêm giám đốc sản xuất.

Quy tụ dàn sao hài khủng

Bên cạnh danh hài Hoài Linh, chương trình quy tụ dàn diễn viên hài hùng hậu như Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu, danh hài Chí Tài và các nghệ sĩ hài Trường Giang, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Thu Trang, Anh Đức, Lê Giang, Lê Quốc Nam…cùng với dàn sao ca nhạc khách mời là Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ, Thanh Duy.

Nhân vật chính, danh hài Hoài Linh tâm sự: “Những thành quả của tôi hôm nay, không thể thiếu vắng sự yêu thương của những khán giả yêu quý. Vì vậy, thông qua live show này tôi muốn gửi đến khán giả lời tri ân sâu sắc được thể hiện qua các tiểu phẩm hài đặc sắc được trau chuốt, tập dợt kỹ lưỡng. Bên cạnh tôi luôn có những đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ luôn ủng hộ thương yêu tôi và cùng tham gia live show với tư cách khách mời. Đây chính là niềm vinh dự rất lớn dành cho tôi và tôi sẽ cố gắng không để quý khan giả thất vọng”.

Các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Chí Tài, Trường Giang... đều có mặt trong buổi họp báo liveshow của danh hài Hoài Linh (Ảnh: Yến Thy)

Đồng hành cùng chương trình live show Hoài Linh 2016 là nhãn hàng Ace Cook Việt Nam. Ông Nguyễn Hữu Tường Quân, cho biết: “Nghệ sĩ Hoài Linh là một danh hài được hàng triệu khán giả yêu mến. Vì vậy, thông qua chương trình này, chúng tôi muốn tri ân đến hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đã ủng hộ chúng tôi. Mong rằng mọi người sẽ luôn yêu mến Ace Cook Việt Nam như yêu mến danh hài Hoài Linh”.

Kịch bản sẽ có nhiều tình tiết mới và hấp dẫn  

Tại buổi họp báo công bố live show Hoài Linh 2016, nghệ sĩ Cát Phượng đã tiết lộ với báo giới về vai diễn nhân “Cu đực” của Hoài Linh là một câu chuyện xuyên suốt chương trình, rất đời thường, chân chất, mộc mạc và đặc biệt là rất… hài đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả, quên đi những lo âu, mệt mỏi trong công việc hàng ngày.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ góp mặt trong liveshow Hoài Linh 2016 (Ảnh: Yến Thy)

Nghệ sĩ Cát Phượng nói: “Công ty TNHH Cát Production vừa thành lập và nhận live show Hoài Linh là live show đầu tiên, vì vậy ngoài mục đích đem đến tiếng cười giải trí cho khán giả hâm mộ, tôi còn mong muốn mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật ý nghĩa và có dấu ấn riêng. Yếu tố thương mại cũng sẽ có nhưng tôi cam kết rằng trong live show Hoài Linh 2016, chất lượng nghệ thuật được đặt lên hàng đầu.”.

Live show Hoài Linh 2016, với chủ đề: Đời bạc lắm!!! Kệ…cười trước đã … sẽ được tổ chức 3 đêm diễn: đêm 1 và đêm 2 diễn ra lúc 20 giờ ngày 14 và 15/1/2016 tại sân khấu Trống Đồng và đêm 3 diễn vào lúc 20 giờ ngày 22/1/2016 tại nhà hát Hoà Bình.

Danh hài Hoài Linh chụp ảnh cùng các fan hâm mộ (Ảnh: Yến Thy)

Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, kỳ vọng: “Với sự đầu tư công phu, yêu cầu khó tính và cầu toàn của Nghệ sĩ Cát Phượng thì chương trình live show Hoài Linh sẽ không phụ lòng khán giả yêu mến Hoài Linh cũng như yêu mến các danh hài, ca sĩ có mặt trong chương trình này”.

Yến Thy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang