Chí Thành và Bảo Long ngộ nghĩnh hậu trường Nhân tố bí ẩn

author 09:36 16/07/2014

(VietQ.vn) – Chí Thành và Bảo Long vừa xuất sắc lọt vào top 4 đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương đã có những giây phút khá ngộ nghĩnh trước giờ quay tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn.

Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor  vừa trải qua vòng thi Lộ Diện tập đầu tiên với nhóm thí sinh trên 25 tuổi và nam dưới 25 tuổi. Nhóm thí sinh dưới 25 tuổi bao gồm Chí Thành, Bảo Long, Thái Ngân, Đinh Huy, Tích Kỳ, Hoàng Triều đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương đã có những ngày ghi hình vui vẻ và nhiều kỉ niệm tại Đà Nẵng. 

6 chàng trai vàng Nhân tố bí ẩn đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương

6 chàng trai vàng Nhân tố bí ẩn đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương

Với tính chất khắc nghiệt của cuộc thi, các thí sinh Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor dường như cũng bị cuốn vào guồng quay với những lo lắng, hồi hộp. 6 chàng trai, 6 cá tính khác nhau ở cùng một độ tuổi còn rất trẻ, những con ngựa chiến luôn dồi dào sức trẻ, nhiệt huyết, đam mê để cùng bước vào một trân chiến khốc liệt. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình cũng như tình cảm họ dành cho nhau khi tham gia vào một đội, cùng chia sẻ những mệt mỏi, vui buồn. Bên cạnh những lúc ghi hình đầy căng thẳng thì các thí sinh đã có những giây phút rất vui vẻ cùng nhau khi lần đầu tiên tất cả cùng đi xa. 

Chí Thành và Loki Bảo Long là hai chàng trai sáng của đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương tại Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor. Không chỉ có tài năng trong việc ca hát mà cả hai luôn là tâm điểm trong mọi cuộc vui của mọi người khi luôn hết mình với bạn bè. Họ không bao giờ xem nhau là đối thủ. Chí Thành là một chàng trai trẻ có vẻ bề ngoài khá nhút nhát và hiền lành. Thành được biết đến với giọng hát cao, quãng rộng. Mỗi lần đứng trên sân khấu, Chí Thành dường như được lột xác thành một con người hoàn toàn khác, một chàng trai đầy nội lực, mạnh mẽ, và có giọng hát mê hoặc trái tim của biết bao khán giả hâm mộ trẻ. Loki Bảo Long cũng là một trong những gương mặt sáng giá của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor. Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt cuốn hút, Loki Bảo Long cũng khiến khán giả hâm mộ nhiều lần đứng tim vì giọng hát ngọt ngào của mình. Chàng trai từng được nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà đặt cho cái tên khá trìu mến “Hoàng Tử R&B của showbiz Việt  mới” đã không chỉ chạm vào tim khán giả bằng giọng hát thiên thần, ngoại hình điển trai, mà còn chạm vào tim khán giả vì tình cảm của mình dành cho những người bạn trong đội.

Đêm đầu tiên vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, các chàng trai trẻ đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương đã để lại không ít những cảm xúc bất ngờ đến với khán giả hâm mộ. Với tài năng, sự đam mê cũng như cách sống “sạch sẽ” của mình, mong rằng họ sẽ tiếp tục có những bước đi vững vàng trên con đường mình lựa chọn. Bên cạnh sự cố gắng nỗ lực của các thí sinh, một trong những người đã đồng hành cùng các thí sinh trong phần thi này đó là Stylist Trịnh Tú Trung và chuyên gia trang điểm Vương Khiêm. Với những trải nghiệm của riêng mình, Tú Trung và Vương Khiêm đã góp một phần không nhỏ mang hình ảnh gần gũi nhất của các thí sinh đến với người hâm mộ. 

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của Chí Thành, Loki Bảo Long và các thí sinh còn lại của đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương trong những ngày quay tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, tại Đà Nẵng:

Loki Bảo Long

Loki Bảo Long

Chí Thành

Chí Thành

Stylist Trịnh Tú Trung và những thí sinh Nhân tố bí ẩn

Stylist Trịnh Tú Trung và những thí sinh Nhân tố bí ẩn

 Đỗ Linh

 (Ảnh: Tom Nguyễn)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang