Chi tiền triệu chỉ để mua... vỏ hộp iPhone 5S

author 19:29 17/11/2013

Một chiếc vỏ hộp iPhone 5S đã được đấu giá lên tới 227,5 USD trong khi giá trị thực của chiếc vỏ hộp này chỉ khoảng 60 USD.

 

Có thể nói, iPhone là chiếc smartphone ao ước của rất nhiều người hâm mộ Apple, thế nhưng còn chiếc vỏ hộp đựng sản phẩm, liệu nó có quan trọng như thế?
Mới đây, độ "cuồng táo" của người hâm mộ Apple lại được nâng lên mức cao hơn khi một chiếc vỏ hộp iPhone 5S phiên bản vàng 16GB (có kèm phụ kiện) được rao bán trên website eBay với mức giá khởi điểm 79,99 USD. Ở góc nhìn đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone 5S phiên bản khóa mạng với giá chỉ 199,99 USD thế nhưng việc chi 79,99 USD cho chiếc hộp iPhone hoàn toàn vô nghĩa.

Thường thì sau khi lấy máy ra sử dụng, vỏ hộp sẽ được người dùng cất đi hoặc thậm chí là... vứt đi.

Vậy mà, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, đã có tới 14 người đặt giá cho chiếc hộp iPhone 5S đi kèm phụ kiện kia, mức giá hiện tại đã được nâng lên 227,5 USD trong khi người mua chỉ được sở hữu tai nghe, dây kết nối Lightning, đầu sạc và... hộp máy. Khi tính ở giá thành linh kiện bên trong, tai nghe có giá 29 USD trong khi sạc dùng dây nối Lightning có tổng mức giá khoảng 30 USD, việc bỏ 227 USD cho số linh kiện này hoàn toàn nực cười.
Hình ảnh chụp lại phiên đấu giá vỏ hộp iPhone 5S trên đang được chia sẻ nhiều trên những diễn đàn công nghệ cũng như những mạng xã hội khắp thế giới. Liệu người dùng iPhone có thể "cuồng" hơn?
Theo Kênh 14

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang