Kẻ có súng và 163 viên đạn chống trả quyết liệt cảnh sát khai gì?

author 06:15 01/05/2016

(VietQ.vn) - Khi áp sát truy bắt, đối tượng vận chuyển ma túy đã điên cuồng dùng súng chống trả quyết liệt lực lượng cảnh sát thực thi nhiệm vụ...

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, ngày 29/4, khi phát hiện đối tượng Trần Bá Đức (SN 1982, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) điều khiển xe ô tô mang BKS: 12A-062.91 chạy theo hướng Lạng Sơn – Hà Nội có dấu hiệu nghi vấn nên tổ công tác Phòng CSGT, Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng đã tăng ga trốn chạy.

Đối tượng Trần Bá Đức tại cơ quan công anĐối tượng Trần Bá Đức tại cơ quan công an

Khi tháo chạy đến đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn), đối tượng Trần Bá Đức do không làm chủ được tốc độ đã lao sang vệ đường và đâm vào một nhà dân, khiến phương tiện bị lật nghiêng, mắc kẹt tại chỗ.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng áp sát, đối tượng Trần Bá Đức đã mở cửa thông gió và cầm vũ khí là 2 khẩu súng ẩn trốn vào khu dân cư, nổ súng chống trả quyết liệt lực lượng cảnh sát vây bắt. Sau hơn 4h đấu trí, đến 18h15 cùng ngày, các lực lượng cảnh sát đã khống chế, bắt giữ được đối tượng Đức và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nhân dân sinh sống tại khu vực.

Tiến hành khám xét người và xe ô tô của đối tượng, cảnh sát đã phát hiện, thu giữ khoảng 3 kg các cục tinh thể màu trắng ghi là ma túy đá; 1 súng K54 trong đó có 5 viên đạn; 01 khẩu súng col, 4 thanh kiếm, 5 điện thoại di động, 1 máy tính bảng và hơn 21 triệu đồng.

Lực lượng cảnh sát truy bắt đối tượng vận chuyển ma túyLực lượng cảnh sát truy bắt đối tượng vận chuyển ma túy

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Bá Đức tại phường Hoàng Văn Thụ (TP. Lạng Sơn), cảnh sát đã phát hiện, thu giữ thêm 4 bánh heroin, khoảng 1 kg nghi là ma túy; 500 viên nén nghi ma túy tổng hợp; 200 gam cỏ Mỹ; 1 bộ khuôn ép ma túy; 800 triệu đồng; 3 khẩu súng 163 viên đạn; 2 quả lựu đạn, 3 cân điện tử và nhiều tang vật liên quan.

Qua đấu tranh bước đầu, đối tượng Trần Bá Đức đã thừa nhận các vật chứng nghi là chất ma túy nói trên đều là chất ma túy.

Hiện Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra mở rộng vụ án.

>> Vợ và đàn em của trùm giang hồ khét tiếng Dũng 'mặt sắt' lĩnh án

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang