Chi tiết mẫu crossover cỡ nhỏ của Toyota đắt ngang những chiếc Lexus

author 11:21 09/05/2019

(VietQ.vn) - Toyota RAV4 Adventure 2019 là mẫu crossover cỡ nhỏ được đánh giá rất cao đi cùng mức giá không hề dễ chịu một chút nào khi ngang ngửa những mẫu Lexus.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngoại thất hầm hố của Toyota RAV4 Adventure 2019.

Ở thế hệ thứ 5 sau khi trải qua 25 năm hình thành và phát triển, RAV4 2019 đã có những bước tiến vượt bậc. Cụ thể, thiết kế diện mạo bên ngoài của RAV4 2019 rất trái ngược với phong cách của Toyota trong nhiều năm với những đường nét góc cạnh vô cùng cứng cáp, khỏe khoắn, cụm đèn LED và lưới tản nhiệt ấn tượng rất ăn nhập với tổng thể chiếc xe.

Đặc biệt hơn, trên phiên bản Adventure các tấm ốp nhựa bao phủ bánh xe và cản xe, logo màu trắng đặt giữa hai thanh ngang của lưới tản nhiệt màu đen, đường ray mái cao, tấm chắn bùn kích thước lớn, mâm xe hợp kim 19 inch đến hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, tất cả đều toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ.

Nội thất đơn giản, tinh tế của RAV4 Adventure 2019.

Trái ngược hoàn toàn với ngoại thất hầm hố, nội thất của RAV4 Adventure 2019 rất nhẹ nhàng, thân thiện với người sử dụng. Nổi bật ở nội thất là bảng tap lô được thiết kế hiện đại, đơn giản, màn hình trung tâm giải trí cảm ứng 8inch tương thích Apple Carplay. Ghế ngồi trên phiên bản Adventure còn được tích hợp chức năng sưởi và thông gió.

Bên dưới nắp ca pô của Toyota RAV4 Adventure 2019 là khối động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh, công suất 176 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp với chế độ sang số thể thao đi kèm 3 chế độ lái eco, Normal và Sport đem lại khả năng vận hành mượt mà. Tuy nhiên RAV4 Adventure 2019 vẫn gặp tình trạng độ trễ van tiết lưu khá lớn, ảnh hưởng đến khả năng phản ứng của động cơ. Cụ thể, ngay cả trong chế độ lái Eco và Normal, RAV4 vẫn phản ứng chậm khi người dùng nhấn chân ga dẫn đến tình trạng xe có thể bị chồm lên phía trước một cách bất thường.

Một nhược điểm khá lớn của Toyota RAV4 Adventure 2019 so với những đối thủ cùng phân khúc đến từ mức giá. RAV4 Adventure có giá lên đến gần 40.000 USD ngang với những mẫu xe Lexus như UX và NX. Do đó, mức giá 40.000 USD được cho là rào cản chính để khách hàng có thể cân nhắc và tiếp cận chiếc crossover RAV4 2019.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang