Chi tiết mới nhất về chiếc Galaxy Z Flip khiến người tiêu dùng cảm thấy thất vọng

author 16:49 11/02/2020

(VietQ.vn) - Hình ảnh rò rỉ mới nhất về chiếc Galaxy Z Flip có thể khiến các Samfan (người hâm mộ sản phẩm Samsung) lo lắng khi thời điểm ra mắt chiếc smartphone màn hình gập mới của Samsung đã cận kề.

Mới đây trên trang Engadget đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất về chiếc Galaxy Z Flip sắp ra mắt trên thị trường mới đây, bao gồm hình ảnh của chiếc điện thoại này ở trạng thái gập và cả khi mở ra.

Từ hình ảnh này, người dùng có thể hình dung ra thiết kế và các kích thước cơ bản của Galaxy Z Flip, như độ dày khi máy ở trạng thái gập hay chiều dài máy khi được mở ra.

 Bức ảnh mới nhất về Galaxy Z Flip, nếp nhăn trên màn hình khá rõ nét

Điều đáng chú ý là hình ảnh cho thấy 1 nếp nhăn khá rõ trên màn hình Galaxy Z Flip ở điểm gập lại.

Do bức ảnh được chụp cận từ 1 góc của điện thoại nên nếp nhăn này rất rõ. Đây là điều từng khiến Galaxy Fold gặp phải và trở thành vấn đề khi người dùng sử dụng được khoảng 2 tuần.

Nếu màn hình được dùng chất liệu kính, Galaxy Z Flip sẽ dùng kính siêu mỏng và vì thế nếp gấp xuất hiện là điều khó tránh khỏi.

Các bức ảnh cũng cho thấy Galaxy Z Flip có viền màn hình khá dày, cũng như độ dày của smartphone khi nó ở trạng thái gập. Tuy nhiên, thiết kế vỏ sò của Galaxy Z Flip được cho là khiến smartphone gập này rất gọn gàng.

Galaxy Z Flip ở trạng thái gập có kích thước khá dày

Theo các tin tức được tiết lộ trước đó, Galaxy Z Flip có màn hình 6,7 inch, độ phân giải 2.636 x 1.080, dùng chip Snapdragon 855 Plus, RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ lên tới 256GB.

Galaxy Z Flip được cho là sẽ ra mắt tại San Francisco vào ngày 11/2 tới trong sự kiện Unpacked của Samsung. Sự kiện có thể sẽ bao gồm cả việc giới thiệu dòng Galaxy S20 và tai nghe Galaxy Buds + mới. Máy có thể được bán ra ngay trong ngày Valentine với giá 1.400 USD tại một số khu vực.

Bảo Linh (theo Engadget)

Viettel đẩy mạnh phổ cập 4G tại Việt Nam (VietQ.vn) - Viettel sẽ phối hợp với các nhà cung cấp bán điện thoại 4G giá 400.000 đồng để đẩy mạnh phổ cập 4G. Mục tiêu của Viettel là có thêm 10 triệu thuê bao 4G tại Việt Nam, tăng tỷ lệ từ 43,5% lên 62% trong năm 2020.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang