Chia sẻ hồi hộp của Top 4 Giọng hát Việt trước đêm công bố kết quả

author 06:15 20/09/2015

(VietQ.vn) - Top 4 Giọng hát Việt đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc trước thời điểm đêm gala diễn ra, cũng như bật mí về dự định của mình sau khi rời khỏi cuộc thi này.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VTV, Yến Lê - học trò của HLV Tuấn Hưng cho biết: "Gala Giọng hát Việt sẽ là một đêm nhạc ý nghĩa nhất. Chương trình sẽ có những ca khúc tri ân dành cho gia đình, bạn bè, người thân, có những khoảnh khắc hội tụ thành viên của tất cả các đội. Trong đêm thi này, Yến Lê sẽ viết ca khúc cuối cùng trong ở chương trình Giọng hát Việt. Đây là ca khúc có thể khiến các HLV và khán giả cảm thấy hài lòng. Còn với giây phút công bố kết quả, Yến Lê sẽ chờ mong nó đến một cách tự nhiên nhất".

Đồng quan điểm với Yến Lê, Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) tâm sự:"Nếu ở đêm chung kết, tôi có tâm lý khá hồi hộp thì đến đêm gala này, mọi thứ lại thoải mái hơn. Mặc dù, trong đêm gala, mỗi thí sinh cũng phải hát tới 3 ca khúc: một ca khúc hát đơn ca, một ca khúc song ca cùng khách mời và một ca khúc hát hòa giọng cùng HLV nhưng đây vẫn sẽ là đêm để bùng nổ, tôi không cần suy nghĩ gì cả".

Song song với đó, các thí sinh còn đưa ra dự đoán chủ nhân ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3. Thí sinh đến từ đội HLV Thu Phương - Hoàng Dũng nói: "Vào đến vòng chung kết, ai cũng có tài năng và xứng đáng trở thành quán quân. Quan trọng ở đây là sự ấn tượng của khán giả dành cho ai nhiều hơn mà thôi".

Top 4 Giọng hát Việt 2015

Top 4 Giọng hát Việt 2015. Ảnh: VTV

Trong khi đó, Tố Ny - học trò của HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết cô rất tự tin và mong muốn mình sẽ thành quán quân Giọng hát Việt năm nay. "Phần trăm cho cơ hội tôi giành ngôi vị quán quân chắc là 50 - 50", cô nói.

Với câu hỏi “Theo bạn ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt (GHV)?”, có tới 74% khán giả cho là Đức Phúc; 13% dự đoán Yến Lê; Tố Ny về chót với 4%. Tổng cộng gần 4.500 lượt khán giả tham gia cuộc trưng cầu của một tờ báo điện tử tính đến chiều 18/9.

Rút cuộc thí sinh may mắn nhất, hoặc có “thế lực” nhất sẽ đăng quang. Nhưng thực tế đã xảy ra không chỉ ở GHV mà nhiều cuộc thi khác: Người làm nên chuyện về sau không phải bao giờ cũng là quán quân. Khán giả hôm nay đủ tỉnh táo để tán thưởng ca sĩ không dựa vào danh hiệu, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang