Chia sẻ xúc động của bác sĩ Hoàng Công Lương sau khi được tại ngoại

author 12:20 06/07/2017

(VietQ.vn) - Bác sĩ Hoàng Công Lương cho biết, sau 13 ngày tạm giam anh vô cùng xúc động và không thể tưởng tượng được mình lại được mọi người lại ủng hộ nhiều đến thế.

Sự kiện: Xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương

Liên quan đến vụ bác sĩ Hoàng Công Lương bị bắt tạm giam vì liên quan đến sự cố chạy thận gây xôn xao suốt thời gian gần đây, ngày 5/7, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình đã ký Quyết định Thay thế biện pháp ngăn chặn và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bác sĩ Hoàng Công Lương.

Được biết, bác sĩ Lương đã được tại ngoại vào 19h ngày cùng ngày.

Trả lời PV trên báo Vietnamnet, bác sĩ Lương chia sẻ, sau 13 ngày tạm giam anh vô cùng xúc động và không thể tưởng tượng được mình lại được mọi người lại ủng hộ nhiều đến thế.

Bác sĩ Hoàng Công Lương

Bác sĩ Hoàng Công Lương được tại ngoại sau 13 ngày tạm giam (Ảnh: Vietnamnet) 

Bản thân bác sĩ Lương cũng không thể ngờ mình được tại ngoại sớm như vậy. Anh và gia đình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các cơ quan tiến hành tố tụng đã làm việc công tâm, nhanh chóng thay đổi biện pháp ngăn chặn.

Bác sĩ Lương cũng cho biết thêm, anh sẽ đi khám sức khoẻ, tập trung hồi phục, hoà nhập cuộc sống để tiếp tục phục vụ giai đoạn điều tra.

Trước đó, chia sẻ trên trang Soha – Trí thức trẻ tại nhà riêng, mẹ bác sĩ Hoàng Công Lương xúc động cho hay, ngay sau khi biết tin con trai được tại ngoại , bà đã từ quê lên nhà con nhưng bà vẫn chưa gặp được con trai mình.

Bà cũng chia sẻ thêm, khi nghe tin con trai bị bắt, cuộc sống của cả gia đình bà hoàn toàn xáo trộn.

“Tôi vô cùng hoảng hốt, chỉ chảy nước mắt, không thể nói nên lời khi nghe tin con trai bị bắt”, mẹ bác sĩ nói.

Hiện tại, gia đình bà cũng cảm thấy nhẹ nhõm sau một khoảng thời gian dài lo lắng dù chưa gặp được con trai. Đồng thời, gia đình cũng mong muốn cơ quan chức năng có hướng giải quyết hợp lý.

Trả lời PV báo Lao động, ông Hoàng Văn M (bố đẻ bác sĩ Lương) khi biết tin có PV tìm đến, ông vội vàng đi gọi lãnh đạo địa phương đến nhà để cùng tham gia câu chuyện.

Khi nhắc tới việc con trai bị bắt giữ, vẻ mặt ông M. tỏ ra vô cùng đau xót, đôi mắt rưng rưng, ánh mắt hiện rõ lên sự lo lắng, trầm ngâm và một điều gì đó mà không thể nói thành lời.

Ông cũng mong muốn rằng, pháp luật khoan hồng và sớm trả tự do cho con trai mình.

Lan Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang