Chia tay bạn gái, Trấn Thành làm giám khảo Ai dám hát

author 17:18 17/05/2014

(VietQ.vn) - Ngoài các thí sinh tham gia là các nghệ sỹ nổi tiếng với MC là ca sĩ Ngô Kiến Huy, sự kết hợp lần đầu tiên đầy ngẫu hứng của Trấn Thành, ca sĩ Mỹ Lệ, NSƯT Đức Hải hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

MC Trấn Thành: “Chia tay bạn gái không ảnh hưởng đến tinh thần làm việc!”

Trấn Thành không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Trấn Thành không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Sau những lùm xùm về việc chia tay bạn gái Mai Hồ, Trấn Thành đã khẳng định không để tình cảm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc. Mới đây anh đã nhận lời trở thành người cầm cân nảy tại chương trình đã từng gây bão tại Việt Nam. Thông minh, hài hước và dí dỏm, sự xuất hiện của Trấn Thành hứa hẹn là một nhân tố thu hút của chương trình.

Anh chia sẻ: “Tôi nhận lời là vì...do ban tổ chức mời và tôi thấy hứng thú một cách rất đặc biệt với chương trình này. Ai dám hát thuần về giải trí nên dù mang tiếng là thi nhưng chủ yếu vui là chính. Tôi làm giám khảo cũng không phải là nhận xét về chuyên môn hay học thuật gì hết nên tôi đã nhận lời ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Vui mà! ”

Trấn Thành không muốn xem phiên bản gốc

Trấn Thành không muốn xem phiên bản gốc

Có một điều rất thú vị về Trấn Thành khi tham gia làm giám khảo Ai dám hát, đó là anh quyết định không xem bất cứ tập chương trình gốc nào cả. Anh chia sẻ: “Tôi cũng nghe mọi người bảo nên xem để biết. Nhưng tôi nghĩ không cần vì nếu mình xem mình sẽ rất dễ bị ảnh hưởng từ phiên bản gốc. Mà tôi thì không thích đều đó. Tôi muốn dù mình ở vai trò nào thì cũng phải có sự sáng tạo trong đó. Tôi đã nắm được tinh thần, quy tắc chơi của Ai dám hát thì cứ thế mà làm cho nó có nét riêng của phiên bản Việt Nam. Điều đó khiến tôi cảm thấy hào hứng hơn nữa với chương trình.”

Ca sĩ Mỹ Lệ: “Chấp nhận tất cả khen chê từ khán giả!”

Ca sĩ Mỹ Lễ.

Ca sĩ Mỹ Lễ.

Là một trong những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt Nam, ca sĩ Mỹ Lệ luôn dấn thân và thử thách mình trong nhiều vai trò khác nhau. Dù khá bận rộn với công việc hiện tại, nhưng chọn Ai dám hát chính là cách để cô đánh dấu sự trở lại của mình trong một vai trò hoàn toàn mới. Nói về vai trò mới này, cô chia sẻ: “Trở thành một thành viên trong ban giám khảo chắc chắn sẽ là cơ hội để tôi có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Tôi cũng từng là thí sinh mà nên chắc chắn là tôi sẽ hiểu được rất nhiều cảm giác của các bạn ấy. Tôi là một người rất thẳng thắn, tôi ghét sự gian dối và thỏa hiệp lắm. Vì vậy, trong vai trò của mình, tôi nghĩ mình sẽ đưa ra những lời nhận xét chân thành và công bằng dành cho các thí sinh. Nói thế nhưng với Ai dám hát, đây không phải như những chương trình khác mà chủ yếu là mang niềm vui đến cho tất cả mọi người. Tôi có xem qua vài tập của chương trình rồi và thấy toàn là cười không thôi. Nên chắc sẽ không có vấn đề gì đâu. Còn phản ứng khắt khe của dư luận hả? Tôi nghĩ là đã dám nhận lời làm giám khảo rồi thì cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những điều đó. Không sao cả. Ai cũng có quyền nói lên ý nghĩ của bản thân mà. Tôi sẽ chấp nhận tất cả.”

NSƯT Đức Hải: “Nhận lời mà không cần biết giá cát sê!”

Nghệ sĩ ƯT Đức Hải.
Nghệ sĩ ƯT Đức Hải.

Vị dám khảo cuối cùng của Ai dám hát là NSƯT Đức Hải. Ngay khi nhận được lời mời từ Ai dám hát, anh đã nhận lời ngay lập tức mà không cần suy nghĩ nhiều, thậm chí anh cũng chẳng quan tâm đến vấn đề catse là bao nhiêu. Anh chia sẻ: “Tôi rất thích chương trình này. Nó có tính giải trí rất cao, trong đó người chơi lẫn người xem đều không bị áp lực gì cả. Chỉ có vui thôi. Tôi cảm thấy rất hứng thú khi được thấy phản ứng của các đội chơi. Nó là muôn màu muôn vẻ và chính điều đó sẽ tạo nên sức hút riêng cho Ai dám hát.”

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang