Chiếc điện thoại 3310 in hình ông Trump và ông Putin gây sốt trên thế giới

author 05:56 11/07/2017

(VietQ.vn) - Thương hiệu chế tác nổi tiếng Caviar của Nga đã cho ra mắt phiên bản Nokia 3310 có in họa tiết “Trump và Putin” vô cùng đặc biệt.

Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh G20 đang nóng tại Hamburg (Đức) với sự tham gia của nhiều nguyên thủ quốc gia trên thế giới, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Putin, thương hiệu chế tác nổi tiếng Caviar của Nga đã cho ra mắt phiên bản Nokia 3310 có in họa tiết “Trump và Putin” vô cùng đặc biệt.

Sự xuất hiện của sản phẩm này được cho là một động thái nhằm tôn vinh cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo đứng đầu Nga-Mỹ. Thân máy của chiếc 3310 được bảo vệ bởi vỏ titan và thép Damascus với những đường vân lạ mắt. Mặt sau của chiếc điện thoại này là biểu tượng hình tròn mạ vàng có chạm hình Tổng thống Mỹ - Donald Trump và Tổng thống Nga – Putin.

Chiếc điện thoại 3310 in hình Trump-Putin ra đời đúng lúc diễn ra Hội nghị thượng đỉnh G20. 

Theo giải thích của hãng Caviar, biểu tượng hình tròn chứa hình ảnh của cả hai vị tổng thống cùng nhìn về một hướng đại diện cho “mong muốn sự tiến bộ trong quan hệ Nga – Mỹ” trong tương lai. Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu vừa quý, vừa cứng như vàng và titan có ý tượng trưng cho các biện pháp cứng rắn trong việc bảo vệ công lý và lợi ích của hai quốc gia này. Nó cũng góp phần thể hiện quan điểm chính trị cứng rắn của hai vị lãnh đạo hai siêu cường thế giới ở thời điểm hiện tại.

Một điểm gây chú ý nữa ở chiếc 3310 mới được sản xuất là tấm bảng mạ vàng phía dưới ảnh hai vị tổng thống ghi lại thời điểm lịch sử diễn ra cuộc gặp giữa Nga – Mỹ là ngày 07/07/2017.

"Siêu phẩm" của Caviar được bán với giá 2.500 USD. 

Được biết, giá bán của sản phẩm không hề rẻ, lên tới 2500 USD (tương đương 56,8 triệu đồng), gấp gần 50 lần giá bán 52 USD của bản Nokia 3310 thường mà HMD Global đang bán. Trước đó, Caviar cũng trình làng Nokia 3310 Supremo Putin mang biểu tượng của Tổng thống Nga ở mặt sau và bán với giá "rẻ" hơn, 1.700 USD. Và nếu muốn thể hiện đẳng cấp hơn, người dùng có thể chi ra 3050 USD (khoảng 69,3 triệu đồng) để mua về chiếc iPhone 7 “Putin – Trump” với thiết kế tương tự.

Phong Lâm (T/h)

Nokia 3310 tái xuất, có thể gây rắc rối cho Samsung Galaxy S8?(VietQ.vn) - Sự tái xuất của Nokia 3310 có thể sẽ ‘ngáng bước’ Samsung Galaxy S8 trên hành trình thống trị thị trường điện thoại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang