Chiếc Honda Dream II được trả giá 320 triệu không bán ở Ninh Thuận

author 18:38 14/11/2016

(VietQ.vn) - Một chiếc Honda Dream II ở Ninh Thuận được cho là trả giá 320 triệu không bán đang khiến thị trường xe cộ phát sốt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tin tức trên Vnexpress cho hay, xe do một người mua vào năm 2001 ở Ninh Thuận, đầu số 82, mới chỉ lăn bánh được khoảng 4 km, tất cả mọi chi tiết trên xe gần như còn mới nguyên, chưa hề đụng chạm.

Theo đó, chiếc xe được một người trả giá 320 triệu nhưng chủ nhân nhất định không bán vì đó là kỷ niệm vô giá.

 

Cận cảnh chiếc xe Honda Dream II được trả giá 320 triệu đồng không bán ở Ninh Thuận. Ảnh: Vnexpress

Thông tin về giá trị chiếc xe ngay lập tức khiến giới đam mê xe cổ dậy sóng. Nhiều ý kiến cho rằng với số tiền 320 triệu đồng, thà mua một chiếc ô tô che mưa che nắng hơn là đi một chiếc Honda cũ kỹ.

Giá vàng trong nước ngày 14/11: Phiên đầu tuần giao dịch giá vàng giảm mạnh(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 14/11/2016 bắt đầu với phiên giao dịch đầu tuần ảm đạm khi giá vàng giảm mạnh so với chốt phiên giao dịch cuối tuần qua.

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng, với những người có tiền và có niềm đam mê xe cổ, việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy để mua chiếc xe Honda Dream là điều bình thường.

Dù đã ra đời cách đây hơn 20 năm, nhưng những chiếc Honda Dream II đời cũ vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt của giới chơi xe. Rất nhiều những chiếc xe Dream II tương tự cũng từng gây xôn xao dư luận, bởi mức giá rao bán của chúng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đơn cử mới đây, một chiếc Honda Dream II nguyên bản được một chủ xe ở Thanh Hóa rao bán với giá 180 triệu đồng cũng đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Năm ngoái, theo Vietnamnet, một chiếc Dream II đời 2000 cũng được chủ nhân người Đồng Nai rao bán với mức giá 155 triệu đồng. Chiếc xe này mới đi được 3.964 km và giữ gần như nguyên vẹn các chi tiết. Ngay cả lốp xe vẫn còn in dòng chữ “Made in Thailand”. Ngoài ra, cũng có rất nhiều những chiếc xe Dream II tương tự được rao bán, chứng tỏ sức hấp dẫn 'vượt thời gian' của dòng xe từng có thời gian dài gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam này.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang