Chiếc iPhone mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2020 có gì đặc biệt?

authorKhánh Hồng 11:23 06/10/2019

(VietQ.vn) - Apple được cho là sẽ ra mắt chiếc iPhone mới nhỏ hơn, rẻ hơn vào đầu năm 2020 và chiếc iPhone này được đồn là giống iPhone 8.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Đầu năm 2020, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt phiên bản mới của chiếc iPhone rẻ nhất từ ​​trước đến nay: iPhone SE. IPhone SE đầu tiên được ra mắt vào năm 2016, có giá chỉ 400 USD, và chiếc iPhone SE 2 này có thể có mức giá tương đương, thấp hơn mức giá 700 USD của iPhone 11 mới.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities thông qua 9to5Mac, iPhone SE mới sẽ trình làng vào quý 1 năm 2020.

 iPhone SE.

Bên cạnh đó, Kuo, người có thành tích tốt trong việc thông báo về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, cho biết iPhone SE mới sẽ giống với iPhone 8, nhưng nó sẽ có cùng loại chip giống trên iPhone 11 - A13 của Apple và 3GB RAM.

IPhone 8 có màn hình LCD 4,7 inch, sử dụng hệ thống bảo mật vân tay ("Touch ID") thay vì hệ thống "Face ID" hiện tại của Apple. Tin tức rò rỉ cho thấy chiếc iPhone SE mới sẽ giữ nguyên những thông số kỹ thuật đó.

 iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple hiện vẫn chưa chính thức công bố về sự ra đời của một mẫu iPhone SE mới, nhưng đây là nguồn tin đáng tin cậy thứ hai cho thấy tính xác thực của sự việc trên. Vào tháng 9, tờ báo Nikkei của Nhật Bản cũng đã công bố một báo cáo cho thấy Apple đang làm việc trên thiết bị được đồn đại.

Các đại diện của Apple không trả lời về nguồn tin này.

Khánh Hồng (theo CNBC)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang