Chiếc lò nướng thông minh giá hơn 30 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 08:33 21/10/2018

(VietQ.vn) - Sắp tới đây, chiếc lò nướng thông minh có tên Brava giá dự kiến hơn 1.000 USD sẽ được ra mắt tại Mỹ.

Chiếc lò nướng thông minh giá hơn 1.000 USD sắp ra mắt

Brava sẽ sớm tung ra chiếc lò thông minh hàng đầu của mình, một thiết bị có giá hơn 1.000 USD, sử dụng ánh sáng để nấu thức ăn đồng đều và nhanh chóng.

Sử dụng công nghệ gọi là “ánh sáng thuần khiết” (Pure Light Cooking), Brava tuyên bố chiếc lò nướng thông minh có thể nấu thức ăn nhanh hơn so với lò nướng truyền thống và sử dụng ít năng lượng hơn.

chiec-lo-nuong-thong-minh-gia-hon-30-trieu-sap-ra-mat-co-gi-hay

 Lò nướng thông minh Brava có giá hơn 30 triệu đồng tại Mỹ.

Brava không phải dành cho mọi loại bữa ăn. Nó lớn hơn một chút so với lò vi sóng tiêu chuẩn, có nghĩa là nó không có công suất lò nướng. Và với một số loại thực phẩm, việc nấu bằng Brava sẽ tiêu tốn khoản thời gian cùng với chiếc lò nướng truyền thống.

Nhưng đối với những người chỉ nấu ăn cho bản thân hoặc một nhóm nhỏ, Brava có thể được sử dụng một cách hiệu quả.

Brava sẽ được bán và vận chuyển trong những tuần tới, nhưng các đơn đặt hàng trước hiện có giá 995 USD (23,2 triệu đồng). Sau khi phát hành, Brava sẽ có giá 1,295 USD (khoảng 30,2 triệu đồng).

Cách Brava hoạt động

Brava đã cung cấp một bản demo trước khi phát hành thiết bị ra thị trường cho Business Insider, nơi nhóm chuẩn bị bữa ăn chay.

Trong 10 phút, Brava nấu chín đầy đủ một khay bí đỏ xắt nhỏ và nấm để thêm vào món salad arugula với hạt và phô mai dê. Một phần dâu tây nướng Brava và bánh granola làm bằng sữa chua Hy Lạp cũng được phục vụ.

Kết quả, các loại rau được nấu chín đều đặn và kỹ lưỡng. Khi nếm thử, chúng giống như đã được nướng trong lò nướng thông thường.

chiec-lo-nuong-thong-minh-gia-hon-30-trieu-sap-ra-mat-co-gi-hay

 Món ăn được nấu chín bởi Brava.

Brava hướng tới mục đích dễ sử dụng. Công ty muốn bất cứ ai cũng có thể sử dụng thiết bị, chứ không phải  chỉ là các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Màn hình cảm ứng trên lò nướng sẽ hướng dẫn bạn từ đầu đến cuối quá trình chuẩn bị và sắp xếp món ăn trên một trong những khay đựng của Brava.

Sau khi thực phẩm được sắp xếp và đặt trong thiết bị, Brava sẽ hướng mục tiêu đến các khu vực cụ thể của khay với các mức nhiệt khác nhau, đảm bảo mỗi thành phần được nấu kỹ và ở nhiệt độ chính xác.

 

Sự thật dự án 4.500 tỷ do Tập đoàn Trường Tiền công bố ở Bắc Giang(VietQ.vn) - Trường Tiền giới thiệu là chủ đầu tư dự án Hồ Khuôn Thần Eco Lake tại Bắc Giang nhưng các cơ quan chức năng tại đây khẳng định tỉnh chưa chấp thuận chủ trương đầu tư cho dự án nào như vậy.

Với quá trình đơn giản này, Brava hy vọng sẽ thuyết phục những người “lười biếng”, ngại tự nấu những bữa ăn cho bản thân tại nhà.

“Xương sống” của Brava là phương pháp sưởi ấm "thuần khiết". Trong những gì Brava gọi là "truyền năng lượng trực tiếp", các bóng đèn bên trong thiết bị gửi nhiệt trực tiếp vào thức ăn, thay vì làm nóng không khí xung quanh thức ăn như lò nướng đối lưu.

Ngoài ra, camera bên trong cho phép chủ nhân có thể xem thức ăn được nấu từ màn hình cảm ứng hoặc thông qua ứng dụng di động của Brava.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang