Chiếc Mitsubishi Eclipse Sport 2018 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

author 13:00 09/03/2017

(VietQ.vn) - Mitsubishi vừa cho ra mắt chiếc xe có diện mạo hoàn toàn mới tại triển lãm Geneva Motor, với tên chính thức Eclipse Cross. Mitsubishi Eclipse Cross 2018 được xem như là đối thủ trực tiếp của Nissan Qashqai.

 
Chiếc Mitsubishi Eclipse Sport 2018 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chiếc Mitsubishi Eclipse Cross được xem như đối thủ trực tiếp của Nissan Qashqai 

Chiếc SUV mới có ngoại hình giống với xe XR-PHEV Concept và là sự kết hợp của tất cả các phong cách mới được nâng cấp của công ty Nhật Bản này bao gồm cả lưới tản nhiệt và bảng đồng hồ trong xe ô tô.

Chiếc Mitsubishi Eclipse Sport 2018 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

 Chiếc SUV mới có ngoại hình giống với xe XR-PHEV Concept

Về động cơ, Mitsubishi Eclipse Cross sử dụng hệ thống tăng áp 1.5 lít phun xăng trực tiếp và hộp số vô cấp CVT với chế độ Sport 8 số. Xe còn sử dụng phiên bản turbodiesel 2.2l kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới.

Top 25 laptop có thời lượng pin ‘khủng’ nhất hiện nay(VietQ.vn) - Máy tính xách tay là một phương tiện làm việc nhỏ gọn, hiệu quả. Tuy nhiên, chẳng ai muốn sử dụng laptop mà cứ phải nhăm nhăm tìm một ổ điện để cắm sạc. Dưới đây là danh sách 25 laptop có lượng pin khủng nhất.

Có lẽ ấn tượng nhất là Cross Eclipse sử dụng hầu hết các công nghệ tiên tiến, giúp xe đạt được tốc độ tối đa. Xe sử dụng công nghệ Active Yaw Control “độc quyền” của Mitsubishi với khả năng đọc dữ liệu góc lái, hệ số trượt, mô-men xoắn ổ đĩa, tốc độ quay bánh xe để truyền sức mạnh tới từng bánh xe hoặc cầu trước, cầu sau. Ngoài ra, các nhà sản xuất còn kết hợp sử dụng động cơ và hộp số là hệ dẫn động 4 bánh được điều khiển điện tử.

Chiếc Mitsubishi Eclipse Sport 2018 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chiếc Mitsubishi Eclipse Cross dự kiến được tung ra thị trường châu Âu vào mùa thu năm sau

Chiếc Mitsubishi Eclipse Cross dự kiến được tung ra thị trường châu Âu vào mùa thu trước khi có mặt tại Nhật Bản, Bắc Mĩ, Úc và nhiều quốc gia khác.

Minh Phương (Theo Carscoop)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang