Chiếc ô tô 7 chỗ đang giảm giá sốc 150 triệu đồng tại Việt Nam có gì hấp dẫn?

author 16:47 21/04/2020

(VietQ.vn) - 150 triệu đồng là mức giảm giá cao nhất mà Thaco Trường Hải dành cho chiếc ô tô SUV Mazda CX-8 phiên bản Premium AWD.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thaco Trường Hải vừa công bố giá ưu đãi hàng chục triệu cho loạt xe Mazda CX-5, CX-8 trong thời gian còn lại của tháng 4. Trong đó đáng chú ý có phiên bản Premium AWD của chiếc ô tô SUV cỡ trung 7 chỗ Mazda CX-8 được giảm tới 150 triệu đồng. Các phiên bản khác của mẫu xe này có mức giảm thấp hơn từ 95-140 triệu đồng. Mazda CX-8 Premium AWD có mức giá niêm yết là 1,399 tỷ đồng. Sau giảm giá, mẫu xe này còn 1,249 tỷ đồng.

 Mazda CX-8 Premium AWD giảm giá 150 triệu tại Việt Nam.

Premium AWD là bản cao cấp nhất của Mazda CX-8, sở hữu loạt tính năng hỗ trợ người lái xe như Adaptive Cruise Control, phanh chủ động, cảnh báo va chạm với phương tiện hay người đi bộ phía trước (có tự phanh), cảnh báo lệch làn đường & giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang (có tự phanh), HUD hiển thị đa thông tin...

Kích thước (DxRxC) của xe tương ứng là 4.900 x 1.840 x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.930 mm, có chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc giúp mang đến không gian khoang hành lý và khoảng duỗi chân thoải mái.

Chiều cao xe lớn cũng giúp mang đến trần xe thoáng đãng cho mẫu SUV 7 chỗ. Xe có thể tích khoang hành lý tiêu chuẩn 209 lít và mở rộng lên 742 lít khi gập hàng ghế thứ 3.

Xe trang bị nội thất với da Nappa cao cấp, điều hoà 3 vùng độc lập, 10 loa Bose và khả năng kết nối Apple Carplay hay Android Auto có sẵn​. Màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 7 icnh và Headunit vẫn có khả năng chơi đĩa CD hay DVD với khe nhét đĩa ngay bên dưới.

Trang bị cấu hình dẫn động AWD với hộp số tự động 6 cấp, động cơ Skyactiv 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.5 lít hút khí tự nhiên, cho công suất 188hp và mô-men xoắn 252Nm.​

Sức mạnh vận hành từ động cơ 2.5L của Mazda CX-8 tương đương các đối thủ của Hyundai, Honda, VW và mạnh hơn đáng kể so với Peugeot, Mitsubishi và Nissan. CX-8 được đánh giá cao ở khả năng cách âm và các tính năng tự động hỗ trợ việc lái xe an toàn và thoải mái hơn.

Những tính năng an toàn chủ động khác của xe sẽ được điều khiển bên trong Menu truy cập từ màn hình của xe, không sử dụng phím tắt bên ngoài như một vài mẫu xe khác. 

Dù được trang bị nhiều tính năng cao cấp, Mazda CX-8 vẫn thiếu một số trang bị cần thiết mà người dùng quan tâm so với các đối thủ như lẫy chuyển số trên vô-lăng, cửa sổ trời, tính năng cảm biến áp suất lốp...

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang