Chiếc ô tô 7 chỗ 'đẹp long lanh' hàng nghìn người Việt ‘tranh nhau’ mua có gì hot?

author 17:06 13/07/2018

(VietQ.vn) - Trong tháng 6, Toyota Innova tiếp tục nằm ở vị trí ‘top’ các mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam, với 1.291 xe được bán ra.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Innova là mẫu xe đem lại cho Toyota doanh số ấn tượng. Trong tháng 6, Innova nằm top 4 trong số các mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Trước đó trong tháng 5, doanh số của nó là 1.503 xe, một con số khiến các đối thủ “phát thèm”.

Tính đến nay, đây là mẫu xe ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt. Con số thống kê tính từ đầu năm 2018 đến tháng 4/2018, Innova đạt con số bán ra 3.503 chiếc. Như vậy, tổng số Innova bán ra cho đến nay là hơn 6 nghìn chiếc.

chiec-o-to-7-cho-dep-long-lanh-hang-nghin-nguoi-viet-tranh-nhau-mua-co-gi-hot

 Toyota Innova có giá bán thấp nhất 718 triệu đồng tại đại lý.

Khảo sát của PV cho thấy, Innova được bán ở mức giá dao động từ 718 triệu đến hơn 800 triệu đồng tùy phiên bản. Bản cao cấp nhất của xe là Innova 2.0V có mức giá 945 triệu đồng.

Ngoài ra, tại các đại lý, người mua được hỗ trợ trả góp 80 đến 90%. Theo đó, chỉ với hơn 100 triệu đồng, khách hàng đã có thể mang xe về nhà.

Mẫu xe này cũng nhận được nhiều gói khuyến mại như gói phụ kiện full option gồm DVD GPS, Camera lùi, phim cách nhiệt, trải sàn simily, nệm ghế, camera hành trình, hộp đen, viền che mưa, bộ tay nắm cửa, Phủ nano….

Khách mua còn được tặng 8 món quà tặng có giá trị như bao tay lái, phiếu thay nhớt, cặp che nắng, khăn lau xe, phiếu xăng, bình chữa cháy, tappis sàn, bao da đựng hồ sơ...; tặng bảo hiểm thân vỏ 1 năm.

Ngoài ra, khách còn được miễn phí 100% chi phí thay nhớt 1.000 km, miễn phí 50% chi phí thay nhớt 5.000km; hỗ trợ đăng ký xe và giao xe.

218 bánh heroin, 4 tỷ tiền mặt, 4 ô tô bị thu giữ trong vụ án ma túy ‘khủng’ vừa bị triệt phá(VietQ.vn) - 218 bánh heroin, hơn 30 kg ma túy đá và trên 100.000 viên ma túy tổng hợp, 4 tỷ tiền mặt, 4 xe ô tô bị thu giữ trong vụ án vừa bị công an triệt phá.

Có lẽ chính những chương trình khuyến mại phong phú như thế này, cùng với chất lượng xe, đã đẩy doanh số của mẫu xe này lên cao.

Mẫu xe này được đánh giá là có nhiều ưu điểm như độ bền cao, thiết kế đẹp và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy vậy, Innova cũng sở hữu những nhược điểm như giá bán cao hơn so với các đối thủ cùng phân phúc.

Ở một số phiên bản, xe không được trang bị loạt tính năng như cảm biến gạt mưa tự động, đèn chạy ban ngày, cửa sổ trời, camera lùi, điều khiển hành trình, ga tự động… và đây được coi là một “điểm trừ” của Innova.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang