Chiếc ô tô 7 chỗ giá từ hơn 300 triệu sắp ra mắt của Hyundai lộ kiểu dáng phía sau độc đáo

authorKhánh Hồng 11:17 02/04/2020

(VietQ.vn) - Ảnh mới được tiết lộ cho thấy chiếc ô tô SUV tầm trung Hyundai Creta 7 chỗ sắp ra mắt có thiết kế nắp cốp và đèn hậu mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Không có gì bí mật rằng Hyundai đã sẵn sàng cho ra mắt một phiên bản 7 chỗ của chiếc SUV hạng trung Creta thế hệ mới tại Ấn Độ.

Một hình ảnh xuất hiện gần đây xác nhận rằng mô hình sẽ có các chỉnh sửa kiểu dáng nhỏ, cùng với một số thay đổi về cấu trúc. Và hôm nay, Autocarindia tiết lộ hình ảnh mới cho thấy phần phia sau của mẫu Creta 7 chỗ này.

Creta 7 chỗ đã thừa hưởng khá nhiều ngoại hình với phiên bản 5 chỗ. Tuy nhiên, có nhiều sự khác biệt về cấu trúc, trong đó, phiên bản 7 chỗ có thiết kế đuôi xe hoàn toàn mới.

 Phía sau chiếc SUV hạng trung Creta thế hệ mới tại Ấn Độ.

Đối với Creta 7 chỗ, Hyundai dường như đã bỏ đi kiểu dáng phía sau kỳ lạ của phiên bản 5 chỗ để có thiết kế trông thông thường hơn, được hoàn thiện với hai đèn hậu trông đơn giản và lớn hơn, tạo nên chiếc SUV mạnh mẽ hơn, mặc dù vẫn còn phải xem liệu phiên bản 7 chỗ sẽ có dải phản quang ở trung tâm hay không.

Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết về động cơ, song Creta 7 chỗ mới được hy vọng sẽ đi kèm cùng loại xăng (tăng áp 1,4 lít và hút khí tự nhiên 1,5 lít) và tùy chọn hệ thống truyền động diesel 1,5 lít như phiên bản 5 chỗ ở Ấn Độ. Tuy nhiên, mẫu xe được bán ra nước ngoài nhiều khả năng sẽ đi kèm với động cơ xăng 1.6 lít hoặc động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít, giống với động cơ được cung cấp trên Kia Seltos ở nước ngoài.

Hyundai Creta 7 chỗ mới đang được hy vọng trình làng vào nửa cuối năm 2021 tại Ấn Độ. Mẫu xe này sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những chiếc xe như Tata Gravitas và MG Hector Plus tại thị trường này.

Trước đó, hồi giữa tháng 3/2020, mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Creta thế hệ mới vừa trình làng với ba tùy chọn động cơ, năm phiên bản trang bị với giá 13.400-23.000 USD, (khoảng 308 triệu – 529 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang