Chiếc ô tô 7 chỗ tự động ‘mới toanh’ này đang bán tầm giá 600 triệu đồng tại Việt Nam

author 19:45 03/04/2018

(VietQ.vn) - Trong tầm giá 600 triệu đồng, bạn có thể mua chiếc ô tô 7 chỗ số tự động mới là Chevrolet Orlando.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trên thị trường xe hơi Việt, chiếc ô tô 7 chỗ Chevrolet Orlando LT đang được rao bán tầm giá 600 triệu đồng.

Cụ thể, các đại lý đang rao bán Chevrolet Orlando LT số sàn máy 1.8L phiên bản 2018 với mức giá 639 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản số tự động mới đời 2017 có giá là 699 triệu đồng.

Người mua cũng được hỗ trợ trả góp cho sản phẩm này. Ngoài ra, khách hàng cũng được cứu hộ miễn phí 24/24 và bảo hành phụ tùng phụ kiện 01 năm hoặc 25.000km.

chiec-o-to-7-cho-tu-dong-moi-toanh-nay-dang-ban-tam-gia-600-trieu-dong-tai-viet-nam

 Chevrolet Orlando LT đời 2018 phiên bản số sàn có giá 639 triệu đồng.

Theo giới thiệu của đại lý, mẫu xe này có ngoại hình hầm hố đậm chất cơ bắp, nội thất rộng rãi và cảm giác lái rất tốt. Trang thiết bị đi kèm xe bao gồm: hệ thống chống bố cứng phanh ABS; hệ thống cân bằng điện tử ESP; khóa của tự động khi xe di chuyển; cảnh báo lùi, chìa khóa mã hóa, chìa khóa thông minh; hệ thống cảnh báo xâm nhập; điều hòa tự động; gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gặp điện, tích hợp đèn báo rẽ và sấy kính; màn hình cảm ứng MyLink 7 inch….

chiec-o-to-7-cho-tu-dong-moi-toanh-nay-dang-ban-tam-gia-600-trieu-dong-tai-viet-nam

 Trong khi đó phiên bản số tự động đời 2017 mới được rao giá 699 triệu đồng.

Được đánh giá là đầy đủ option so với các xe cùng phân khúc, cách âm tốt, và khá được lòng người dùng, tuy vậy, việc không có cảm biến lùi được coi là một nhược điểm lớn của Chevrolet Orlando.

Bên cạnh đó, thiết kế thiếu thanh thoát, khoang hàng ghế thứ 3 chật cũng là một trong các vấn đề mà những người am hiểu ô tô thường nhắc đến về chiếc MPV này.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang