Ô tô ‘đẹp long lanh’ của Honda trình làng bản nâng cấp mới, giá từ 246 triệu đồng

authorKhánh Hồng 15:38 20/07/2018

(VietQ.vn) - Honda Ấn Độ vừa trình làng mẫu ô tô Honda Jazz 2018 nâng cấp mới với giá khởi điểm từ hơn 246 triệu đồng tại thị trường này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda vừa cho ra mắt bản nâng cấp mới của mẫu Jazz 2018 ở thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm từ 7,35 Rs lakh (khoảng 246 triệu đồng) và bản cao cấp nhất được trang bị động cơ diesel có giá 9,29 Rs lakh (311 triệu đồng).

Thương hiệu Nhật Bản đã có sự điều chỉnh nhẹ cho dòng hatchback cao cấp của mình khi để S là biến thể cơ sở (trước đây là bản E) và chỉ có sẵn với động cơ diesel, trong khi bản V và VX cao cấp hơn được trang bị cả 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel. Phiên bản SV tầm trung cũng đã bị ngừng sản xuất.

chiec-o-to-dep-long-lanhcua-honda-trinh-lang-ban-nang-cap-moi-gia-tu-246-trieu-dong

 Honda Jazz 2018 bản nâng cấp vừa được trình làng ở Ấn Độ. Ảnh: Honda

Những thay đổi về ngoại thất của xe nằm ở đèn pha “Solid Wing Face có kiểu dáng mới, thiết kế lại lưới tản nhiệt và đầu xe cùng các nét gấp khúc tinh tế, đèn LED hình chữ "L" tích hợp vào cụm đèn pha…

Phiên bản Jazz S cơ sở được trang bị các tính năng như túi khí kép, ABS với EBD, đèn đuôi LED, bánh xe thép 15 inch, hệ thống âm thanh bốn loa với màn hình 3,5 inch, âm thanh gắn trên tay lái điều khiển, điều chỉnh chiều cao chỗ ngồi của lái xe, tay vịn phía trước, gương cánh có thể điều chỉnh, cảm biến đỗ xe phía sau.

Phiên bản V tầm trung có bánh xe hợp kim 15 inch, đèn sương mù phía trước, thiết bị kiểm soát khí hậu tự động, điều khiển điện thoại gắn trên màn hình cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng rộng gấp đôi và một gạt nước phía sau. Kiểm soát hành trình được trang bị cho bản động cơ diesel và xăng-CVT .

Honda sẽ cung cấp năm màu sắc bên ngoài cho Jazz mới, bao gồm một màu bạc mới và một màu đỏ bóng bẩy.

Giống như mô hình trước, tùy chọn hộp số CVT tự động chỉ có sẵn trên động cơ xăng 90 lít, trong khi đó động cơ 1,2 lít được trang bị số tay 5 cấp, sản sinh công suất 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm.

Bamboo Airways: Đã sẵn sàng giải tỏa 'cơn khát' bay thẳng (VietQ.vn) - Mỗi năm các hãng hàng không luôn có kế hoạch tăng tải nhưng vì sao vẫn không đáp ứng đủ cho khách bay thẳng nội địa, nhất là dịp cao điểm? “Tân binh” hàng không Bamboo Airways với chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 10/10, được kỳ vọng giải một phần bài toán này.

Động cơ diesel 100hp, 1,5 lít đi cùng với hộp số tay 6 cấp.

Đối thủ chính của Jazz là Maruti Suzuki Baleno (Rs 5,36-8,50 lakh) và Hyundai i20 (Rs 5,41-9,22 lakh). Ở mức giá này, Jazz được đánh giá là có nhiều ưu điểm hơn so với các đối thủ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang