Chiếc ô tô 'gây sốt' giá chỉ từ 103 triệu đồng/chiếc có những trang thiết bị như thế nào?

authorKhánh Hồng 06:56 16/10/2018

(VietQ.vn) - Datsun Go và Go + mới vừa chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ. Dưới đây là 5 điều quan trọng hàng đầu về chiếc ô tô giá rẻ này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc hatchback Datsun Go và Go + mini-MPV đã được bán kể từ năm 2014. Trong khi các mô hình có những chỉnh sửa nhẹ theo thời gian, thì chúng vừa nhận được bản cập nhật đầy đủ đầu tiên.

Dưới đây là năm điều bạn nên biết về chiếc ô tô giá rẻ phiên bản mới nhất này.

Nhiều thay đổi mới trong thiết kế ngoại thất

Ngoại thất của Datsun đã nhận được rất nhiều thay đổi. Mặt trước được tân trang lại với lưới tản nhiệt mới và ở các mô hình cao cấp nhất cũng được trang bị đèn LED DRLs. Bánh xe 14-inch lớn hơn (trên phiên bản cao cấp được trang bị bánh xe hợp kim) góp phần làm tăng ấn tượng cho chiếc xe giá rẻ.

Bên cạnh đó, những chiếc Datsun có thêm màu sắc ngoại thất mới, trong đó chiếc hatchback là màu da cam mới còn chiếc MPV là màu nâu mới.

chiec-o-to-gay-sot-gia-re-chi-tu-103-trieu-dongchiec-co-nhung-trang-thiet-bi-nhu-the-nao

 

chiec-o-to-gay-sot-gia-re-chi-tu-103-trieu-dongchiec-co-nhung-trang-thiet-bi-nhu-the-nao

 Datsun Go (trên) và Go + mini-MPV (dưới) được trang bị thêm màu áo mới.

Nội thất được làm lại đáng kể

Datsun đã có một sự thay đổi lớn ở phần nội thất. Các bảng điều khiển được thiết kế lại với một máy đo tốc độ được thêm vào cụm thiết bị. Điểm nổi bật ở trên phiên bản cao cấp là xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch mới (có tính năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay). Các thiết bị tiện ích như gương điều chỉnh điện và cửa sổ điện có mặt trên tất cả phiên bản.

Một thay đổi đáng chú ý khác của xe là ghế trước ghép được thay thế bằng ghế riêng cho người lái và hành khách, cho phép phanh tay chuyển từ bảng điều khiển trung tâm sang không gian trống giữa hai ghế trước. Đáng buồn thay, tựa đầu điều chỉnh cho người ngồi ghế sau vẫn còn thiếu. 

Bộ an toàn được bổ sung nhiều hơn

Datsun Go trở thành trung tâm của một “cơn bão” ngay sau khi ra mắt, khi Global NCAP chấm điểm 0 sao cho các thử nghiệm an toàn của xe.

Datsun cho biết Go và Go + phiên bản nâng cấp đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm an toàn mới nhất của Ấn Độ, và cũng cung cấp cho những chiếc xe một bộ an toàn tốt hơn trước với các tính năng bắt buộc trên tất cả các xe vào năm tới.

Túi khí kép phía trước, ABS, EBD và cảm biến đỗ xe phía sau hiện là tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng biến thể. Điều này mang lại cho Go một “điểm nhấn” đáng kể khi so với các đối thủ cạnh tranh như Maruti Suzuki Celerio và Tata Tiago.

Tùy chọn hộp số động cơ không thay đổi

Sự đổi mới của Datsun chủ yếu là ở phần ngoại thất, chứ không hề có sự thay đổi nào được nhìn thấy dưới mui xe. Cả chiếc hatchback và MPV tiếp tục được trang bị một động cơ xăng ba lít 1,2 lít sản sinh công suất 68hp và mô-men xoắn 104Nm, kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Hiện không có xác nhận chính thức về tùy chọn hộp số tự động.

Iphone: iOS 12.0.1 vẫn chưa thể khắc phục nhược điểm lớn(VietQ.vn) - Phiên bản cập nhật IOS 12.0.1 gần đây nhất của Apple đã mang đến một số bản cập nhật và bản sửa lỗi quan trọng. Nhưng có một vài nhược điểm lớn mà hệ điều hành này vẫn chưa giải quyết được.

Giá bán cao hơn một chút so với phiên bản cũ

Với việc giới thiệu các bản nâng cấp, Datsun đang cố gắng định vị Go và Go + ở phân khúc cao cấp hơn.

Tuy nhiên, giá cho các phiên bản cơ sở và tầm trung không thay đổi nhiều. Còn  phiên bản cao cấp mới có giá đắt hơn. Nhưng với những thiết bị kèm theo, chúng có lý do để sở hữu mức giá cao hơn.

2 mẫu xe này có giá chỉ từ Rs 3,29 lakh (khoảng 103 triệu đồng) cho chiếc hatchback và Rs 3,83 lakh (khoảng 120 triệu đồng) cho chiếc MPV.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang