Chiếc ô tô 4 chỗ số tự động giá chỉ 193 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 09:38 12/10/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Datsun Go CVT vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ 193 triệu đồng 1 chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe Ấn Độ vừa cho ra mắt thị trường chiếc ô tô 4 chỗ ngồi Datsun Go CVT với mức giá 5,94 Rupi (tương đương khoảng 193 triệu đồng). Ngoài ra, Datsun Go + CVT cũng được trình làng cùng thời điểm, có giá từ 6,58 Rupi (khoảng 215 triệu đồng).

Giá khởi điểm cho cả hai mô hình ở mức rẻ khiến chúng trở thành mẫu xe CVT có giá cả phải chăng nhất ở Ấn Độ.

Các phiên bản tự động có thể có hai biến thể T và T (O). Cả hai phiên bản Go và Go + CVT đều được cung cấp bởi cùng một động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1,2 lít.

 Datsun Go CVT.

 Datsun Go + CVT.

Tuy nhiên, có một phiên bản nâng cấp được trang bị động cơ cho công suất cao hơn 77 mã lực, so với 68 mã lực ở bản số sàn. Ở 104Nm, công suất mô-men xoắn của động cơ vẫn không thay đổi.

Trong các phiên bản T (O) cao cấp nhất của mình, Datsun trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, gạt nước phía sau, điều hòa không khí thủ công, ORVM có thể điều chỉnh bằng điện, LED HID và bánh xe hợp kim 14 inch.

Đối với các tính năng an toàn, 2 mô hình CVT nhận được Hệ thống kiểm soát thân xe chủ động (VDC), túi khí kép, ABS với EBD, tính năng hỗ trợ phanh, nhắc nhở dây an toàn và cảm biến đỗ xe phía sau. 

Hãng xe đã cho phép các khách hàng đặt trước các phiên bản CVT vào tháng trước với số tiền 11.000 Rupi (khoảng 36 triệu đồng) tại bất kỳ đại lý Datsun hoặc Nissan nào trên toàn Ấn Độ.

Tại thị trường này, Go cạnh tranh với các mẫu xe hatchback khác như Tata Tiago, Hyundai Santro  và  Maruti Suzuki Celerio, trong khi đối thủ gần nhất của Go + là Renault Triber mới.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang