Chiếc ô tô giá từ khoảng 200 triệu động sắp ra mắt tháng này có gì hay?

authorKhánh Hồng 11:28 02/12/2019

(VietQ.vn) - Tata dự kiến sẽ tiết lộ thông tin về thông số kỹ thuật, động cơ, các biến thể kèm tính năng cho chiếc ô tô hatchback Altroz tại thị trường Ấn Độ vào ngày 3/12 tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào năm tới là Tata Altroz. Sau khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu cách đây một thời gian, Tata sẽ chính thức tiết lộ chiếc hatchback cao cấp với các biến thể đầy đủ vào ngày 3 tháng 12 tới, tại Jaisalmer.

Là đối thủ của Maruti Baleno, Honda Jazz và Hyundai i20 s - Altroz có ba tùy chọn động cơ BS6 (hai xăng, một diesel), nội thất cao cấp sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí 7.0 inch.

Altroz ​​được thiết lập là chiếc hatchback rộng nhất trong lớp, nhưng cũng có chiều dài cơ sở ngắn nhất, dẫn đến chỗ để chân phía sau ít hơn.

 Tata Altroz.

Hiện chưa biết Tata sẽ cung cấp bao nhiêu biến thể, động cơ nào sẽ có tùy chọn biến thể nào và tính năng nào sẽ được cung cấp với mỗi biến thể.

Tata Altroz ​​dự kiến ​​sẽ có ba tùy chọn động cơ - động cơ xăng ba xi-lanh 85 mã lực, 1,2 lít, hút khí tự nhiên từ Tiago; một động cơ xăng tăng áp ba xi-lanh 102 mã lực, 1,2 lít, chia sẻ với Nexon và phiên bản 90 mã lực của động cơ turbo-diesel bốn xi-lanh 1,5 lít của Nexon. Một hộp số tay 5 cấp dự kiến ​​sẽ là hộp số duy nhất được cung cấp khi ra mắt, với tùy chọn tự động được thiết lập để giới thiệu sau.

Tata ban đầu được thiết lập để giới thiệu Altroz ​​vào đầu năm nay, nhưng đã quyết định trì hoãn việc ra mắt để có thể giới thiệu chiếc hatchback với động cơ tuân thủ BS6 ngay từ ngày đầu tiên. Nhà sản xuất ô tô đã xác nhận rằng việc ra mắt Ấn Độ của Tata Altroz ​​sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2020.

Giá Altroz sẽ chỉ được tiết lộ vào tháng 1 năm 2020, nhưng việc đặt chỗ cho chiếc hatchback cao cấp sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 4 tháng 12 - một ngày sau khi chiếc xe được tiết lộ - với số tiền đặt trước được đặt ở mức 21.000 Rupee (gần 7 triệu đồng). Dự kiến giá của Tata Altroz sẽ nằm trong khoảng 5-8 lakh (162 triệu - 259 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang