Chiếc ô tô hatchaback ‘đẹp long lanh’ giá chỉ hơn 118 triệu đồng chính thức ra mắt

authorKhánh Hồng 19:15 09/05/2018

(VietQ.vn) - Hai mẫu ô tô Datsun Go, Go + facelift chính thức được tiết lộ với một loạt thay đổi mới cùng mức giá rẻ hơn 118 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Các phiên bản mới của hatchback Go và Go + MPV cho thấy một loạt các thay đổi bên ngoài và một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới; dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm nay.

Phần trước của Datsun Go đã được tiết lộ nhiều lần. Hiện tại, công ty đã giới thiệu mẫu hatchback Go và Go + MPV mới tại thị trường Indonesia. Cả hai chiếc xe tiếp tục được trang bị động cơ xăng 1,2 lít ba xi-lanh tạo ra mô-men xoắn 68 mã lực và 104Nm. Đối với thị trường Indonesia, động cơ có sẵn với hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số CVT tùy chọn. Tùy chọn tự động chỉ khả dụng trên hatchback chứ không phải MPV.

chiec-o-to-hatchaback-dep-long-lanh-gia-chi-hon-118-trieu-dong-chinh-thuc-ra-mat

 Chiếc hatchback Datsun Go.

Những thay đổi bên ngoài trên facelift bao gồm cản trước được thiết kế mới và đèn pha. Các cản trước mang dải dọc của DRLs LED thay cho đèn sương mù.Những chiếc xe có mặt trước thể thao và cánh lướt gió phía sau lớn. Cả hai mô hình này cũng có bánh xe hợp kim mới.

 

chiec-o-to-hatchaback-dep-long-lanh-gia-chi-hon-118-trieu-dong-chinh-thuc-ra-mat

 MPV Datsun Go

Bên trong, facelift có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,75 inch mới với kết nối điện thoại thông minh. Cả phiên bản hatchback và MPV đều được trang bị túi khí bên hông, đèn pha tự động và cửa sổ điện trên tất cả các cửa ra vào.

Datsun dự kiến ​​sẽ ra mắt facelift Go và Go + ở Ấn Độ vào cuối năm nay. Tuy nhiên, có khả năng nhà sản xuất sẽ bỏ qua hộp số CVT trên phiên bản Ấn Độ.

Chiếc ô tô Mazda cũ số tự động này đang rao bán tầm giá 300 triệu tại Việt Nam(VietQ.vn) - Với mức giá 300 triệu đồng, bạn có thể cân nhắc chọn mua một chiếc ô tô Mazda cũ số tự động.

Các mô hình hiện có giá dao động khoảng Rs 3,29 lakh (khoảng 108 triệu đồng) và 4,33 Rs lakh (146 triệu). Với những thay đổi thiết kế tinh tế và nâng cấp tính năng, chiếc hatchback GO mới dự kiến có thể sẽ tăng giá, dao động trong khoảng giá từ Rs 3,5 (hơn 118 triệu đồng) lakh và Rs 5 lakh (khoảng 169,7 triệu đồng)

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang