Chiếc ô tô Honda City số tự động giá 499 triệu vừa về đại lý Việt có gì đặc biệt?

author 19:02 29/04/2021

(VietQ.vn) - Có giá rẻ ngang Toyota Vios, Honda City bản rẻ nhất vừa về đại lý bị cắt nhiều trang thiết bị.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản thấp nhất của Honda City 2021 có tên gọi là 1.5E bắt đầu được đưa về các đại lý trên toàn quốc với những màu sơn trắng, đen và bạc. Đây là phiên bản hướng tới khách hàng là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nên không được Honda Việt Nam công bố chính thức. Phía đại lý cho biết lượng xe City E không nhiều, ít hơn cả các phiên bản cao cấp hơn như G, L hay RS.

 Honda City E giá rẻ vừa về đại lý với số lượng không nhiều. 

Trên thực tế, phiên bản E đã có mặt trên trang thông tin đăng kiểm cùng các bản G, L và RS từ trước khi City 2021 ra mắt. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ được giới thiệu chính thức với 3 phiên bản cao hơn.

Trang bị ngoại thất của City E gần như giống hệt bản G và chỉ khác ở bộ vành. Trong khi bản G dùng vành hợp kim 15 inch thì bản E chỉ có bộ vành thép cùng kích thước, ốp nhựa phía ngoài. Bản này vẫn dùng đèn halogen projector, kết hợp đèn định vị LED. Đèn hậu dạng LED. Xi-nhan hông không tích hợp vào gương chiếu hậu.

Vào phía trong xe nội thất có vẻ sơ sài hơn khi không có màn hình cảm ứng 8 inch trung tâm, chỉ dùng màn hình đơn sắc nhỏ. Vô-lăng giản lược nút bấm. Xe cũng thiếu đi một tay nắm ở trần. Các trang bị còn lại tương tự bản G, như vô-lăng urethan, ghế nỉ, điều hòa cơ, không có cửa gió sau. Tuy nhiên, bản E vẫn được ưu ái có đề nổ bằng nút bấm.

Các công nghệ an toàn cơ bản trên City E giống City G với hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử và 4 túi khí. Do không có màn hình lớn nên bản E không có camera lùi. Phiên bản Honda City 1.5E 2021 được đại lý đưa ra giá bán hấp dẫn ở mức 499 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn 30 triệu đồng so với bản G. Các bản L và RS có giá cao hơn lần lượt là 70 triệu và 100 triệu đồng. Với mức giá này, City E hướng tới khách hàng kinh doanh dịch vụ chở khách. Đối thủ ngang tầm giá với City E là Vios E MT bản 7 túi khí đang có giá là 495 triệu đồng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang