Ô tô Honda mới giá khoảng hơn 200 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:11 15/09/2020

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Honda N-One 2020 dự kiến ra mắt tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay, với kiểu dáng mới tích hợp hệ thống Honda Sensing, động cơ turbo và hộp số tay sáu cấp

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda N-One dự kiến ​​sẽ nhận được một bản cập nhật lớn cho năm 2020, với lễ ra mắt chính thức sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào mùa thu. Chiếc xe hatchback kei năm cửa, được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc N360 cổ điển, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 và sau đó được nâng cấp vào năm 2017, với mức giá ban đầu khoảng 7.6 lakh (khoảng 237 triệu đồng)

Mẫu xe mới vẫn giữ hình dáng dễ thương quen thuộc, nhưng có một vài thay đổi về kiểu dáng như đèn chạy ban ngày hình tròn và đèn pha LED. Trong khi đó, đèn hậu phía sau cũng có thiết kế cụm hoàn toàn mới, với một vòng đèn và các đi-ốt riêng nhằm tạo ra hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt hơn.

Honda sẽ cung cấp cho N-One 3 phiên bản, bắt đầu với bản Original có một thanh màu đen lớn ngay trên lưới tản nhiệt phía trước và một hốc hút gió thấp hơn. Phiên bản Premium có lưới tản nhiệt hình lục giác và đường viền kim loại bổ sung cho tấm chắn phía dưới, cùng với bánh xe 14 inch. Bánh xe 15 inch dành cho biến thể Premium Tourer cao cấp hơn.

 Honda N-One

Có phong cách thể thao mạnh mẽ nhất trong nhóm là RS với hình dạng lưới tản nhiệt tương tự như trên bản Premium. Xe được trang bị bộ la-zăng 15 inch đa chấu, các chi tiết sơn đen và cánh gió phía sau.

Di chuyển vào bên trong, N-One có thiết kế bảng điều khiển hoàn toàn mới, có vẻ như tiếp thu các đặc điểm từ mẫu Jazz nâng cấp mới. Phần nội thất trông hơi kỳ quặc, với các lỗ thông hơi hình tròn cho người lái, còn các lỗ thông hơi hình chữ nhật là dành cho hành khách.

Nằm nổi bật ở trung tâm là bộ phận đầu màn hình cảm ứng kết hợp với nút báo tình trạng khẩn cấp, ở phía bên dưới là bộ điều khiển khí hậu.

Về mặt an toàn, bộ hệ thống Honda Sensing sẽ lần đầu tiên được trang bị tiêu chuẩn trên N-One và bao gồm một số chức năng bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng, ngăn chặn khởi động sai, nhận dạng biển báo đường và đèn chiếu sáng tự động.

 Nội thất bên trong xe.

Honda không cung cấp thông tin chi tiết về hệ thống truyền động, nhưng N-One ở dạng RS sẽ nhận được một động cơ tăng áp và hộp số sàn sáu cấp. Với các quy định về ô tô trong nước tại thị trường Nhật Bản, đây có thể là động cơ ba xi-lanh S07A 660 cc, sản sinh công suất 64 PS và 104 Nm. Một phiên bản động cơ không tăng áp cũng sẽ được cung cấp với 58 PS và 65 Nm, cùng với CVT và hệ dẫn động bốn bánh.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang