Chiếc ô tô Honda này đang được giảm giá mạnh 100 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam

author 14:39 18/05/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Honda Jazz đang được một số đại lý giảm giá cực mạnh, lên tới 100 triệu đồng/chiếc, đưa xe về tầm giá 400 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Jazz – tân binh trong phân khúc hatchback hạng B – đang được một số đại lý giảm giá cực mạnh. Cụ thể, một đại lý ở Bắc Ninh đang rao bán mức giá giảm “khủng” lên tới 100 triệu đồng/chiếc cho Honda Jazz.

Sau giảm, giá Honda Jazz chỉ còn từ 444 triệu đồng đối với bản V. Các bản VX và RS có giá lần lượt 494 triệu và 524 triệu đồng.

chiec-o-to-honda-nay-dang-duoc-giam-gia-manh100-trieu-dongchiec-tai-viet-nam

 Honda Jazz đang được giảm giá mạnh tại Việt Nam.

Giá niêm yết các bản V, VX và RS là 544 triệu, 594 triệu và 624 triệu đồng. Cách đây vài tháng, một nguồn tin từ đại lý cho biết Honda sẽ bỏ bản Jazz V (tiêu chuẩn) tại Việt Nam. Tuy nhiên, lượng xe vẫn còn trong kho.

Mức giảm giá này khiến cho những khách hàng mua xe trước đó cảm thấy như bị “móc túi”. Một người mua Honda Jazz hồi năm 2018 cho biết: “Giảm hơn 100 triệu đồng so với thời điểm tôi mua, thậm chí còn “tiêu” hơn vay lãi”.

Hiện tại, ngoài việc các đại lý kích cầu giảm giá, mẫu Jazz còn đang được Honda Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mại gồm phiếu quà tặng 40 triệu đồng và một gói bảo dưỡng định kỳ giá 4 triệu đồng, hạn dùng trong vòng 1 tháng. Ưu đãi này diễn ra đến hết ngày 30/6/2019.

Ra mắt ồn ào cùng nhiều kỳ vọng trong năm 2018, nhưng Honda Jazz không thực sự thành công về mặt doanh số. Trong năm 2018, hãng bán trung bình mỗi tháng chỉ được 202 xe Jazz, thua xa so với loạt đối thủ sừng sỏ như Toyota Yaris, Kia Rio hay Hyundai Accent.

Việt Nam phấn đấu thuộc top 4 ASEAN về xếp hạng số hóa quốc gia vào 2025(VietQ.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Chuyển đổi số quốc gia” nhằm thực hiện chuyển đổi bứt phá để hướng tới một Việt Nam số (Digital Việt Nam), trong đó tận dụng đầy đủ sự tiến bộ, sáng tạo của công nghệ số để phát triển kinh tế - xã hội đất nước ổn định, thịnh vượng và bền vững.

Jazz trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe là đối thủ của Toyota Yaris, Suzuki Swift, Mazda2 hatchback,...

Một số nhược điểm khiến mẫu xe không thu hút khách hàng là hệ thống điều hòa hoạt động yếu, hệ thống thông tin giải trí tụt hậu, cách âm chưa tốt…

Thu Hà

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang