Ô tô mới 'đẹp long lanh' giá từ 156 triệu đồng sắp ra mắt của Honda có gì hay?

authorKhánh Hồng 15:30 17/07/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Honda Brio thế hệ thứ 2 dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018 (Gaikindo Indonesia International Auto Show) ngày 2/8/2018.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Triển lãm GIIAS 2018 (Gaikindo Indonesia International Auto Show) sắp ra mắt tại Jakarta, dự kiến bắt đầu từ ngày 2/8/2018. Tại triển lãm này, Honda dự kiến sẽ giới thiệu chiếc Honda Brio thế hệ thứ 2, với phong cách tương tư như mẫu Small RS Concept mà Honda trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018 .

Giống như Small RS Concept, Honda Brio thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt sơn đen bóng cùng bộ bodykit thể thao với các hốc gió lớn.

chiec-o-to-moi-dep-long-lanh-gia-156-trieu-dong-sap-ra-mat-cua-honda-co-gi-hay

 

chiec-o-to-moi-dep-long-lanh-gia-156-trieu-dong-sap-ra-mat-cua-honda-co-gi-hay

 Honda Brio thế hệ mới sắp ra mắt. Ảnh: Honda

Small RS Concept mang dáng vẻ thể thao hầm hố nhờ các khe gió giả trên vè trước và cạnh đèn hậu, cánh gió lớn trên cửa sau và bộ mâm 5 cánh xoắn kích thước lớn được sơn màu đen bóng. Phần phía sau của xe nhô ra cũng gợi ý về một chiếc xe có khoang hành lý rộng hơn sản phẩm tiền nhiệm.

Không có chi tiết về nội thất của chiếc xe mới nhưng những gì xuất hiện trên Small RS Concept cho thấy Honda sẽ cung cấp cho thị trường một chiếc hatchback có bảng điều khiển hạng sang. Hệ thống cabin Spartan được trang bị cho chiếc Brio đầu tiên đã bị đánh giá thấp và Honda không thể lặp lại sai lầm tương tự.

Chưa có thông tin về các tùy chọn hệ thống truyền động, nhưng chiếc xe chắc chắn sẽ được cung cấp động cơ xăng và tùy chọn CVT.

Trên toàn cầu, chiếc Honda Brio mới sẽ là đối thủ cạnh tranh Suzuki Swift, Hyundai i10 và Kia Picanto.

Tại Ấn Độ, chiếc Honda Brio hiện tại có sẵn trong ba biến thể-E, S và VX, giá dao động từ 4,73 Rs lakh (158,9) và 6,81 Rs lakh (228,8 triệu đồng). Honda Brio có khả năng giá cao hơn một chút, do ảnh hưởng từ chính sách tăng giá của Honda Cars India, áp dụng kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2018.

Ông Rajesh Goel, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và tiếp thị Honda Cars India Ltd cho biết: “Do áp lực ngày càng cao về chi phí đầu vào, tác động của việc điều chỉnh tăng thuế trong vài tháng qua và mức cước vận chuyển cao hơn, chúng tôi buộc phải xem xét tăng giá xe ô tô. Việc tăng giá sẽ có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2018”.

Chiếc Honda Brio hiện tại chỉ có thể có động cơ xăng i-VTEC 1,2 lít cho công suất tối đa 88PS và mô-men xoắn cực đại 109Nm, kết hợp với hộp số tay 5 cấp.

Honda cũng cung cấp hộp số tự động 5 cấp với Brio nhưng nó chỉ giới hạn ở phiên bản VX hàng đầu. Số liệu tiêu thụ của Brio đứng ở 18.5kmpl và 16.5kmpl tương ứng phiên bản hộp số tay và hộp số tự động.

Điểm thi bất thường tại Hà Giang: Phó phòng Khảo thí của Sở chỉ mất 6 giây để 'phù phép' điểm(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ điểm thi bất thường tại Hà Giang, được biết, ông Vũ Trọng Lương, Phó trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng, Sở Giáo dục Hà Giang chỉ mất 6 giây để chỉnh sửa điểm cho một thí sinh.

Các tính năng cơ bản trên xe gồm tay lái trợ lực, hướng dẫn sử dụng AC, khóa tự động, bốn cửa sổ điện, ghế điều chỉnh chiều cao có thể gập lại bằng điện và có thể điều chỉnh ORVM, IRVM ngày/đêm, điều chỉnh độ nghiêng hệ thống lái và hệ thống âm nhạc 2-DIN kết nối Bluetooth, FM, MP3, AUX, USB, âm thanh được điều khiển bằng tay lái.

Các tính năng an toàn cơ bản của xe bao gồm túi khí kép phía trước, phanh ABS với EBD, bộ đệm dây an toàn phía trước…

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang