Chiếc ô tô mới ‘đẹp long lanh’ giá 189 triệu đồng của Honda: Bạn nên mua phiên bản nào?

authorKhánh Hồng 16:43 11/06/2018

(VietQ.vn) - Các chuyên gia ô tô Ấn Độ đã có sự so sánh thú vị giữa các phiên bản của Honda Amaze 2018 và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Amaze thế hệ thứ hai vừa ra và được nâng cấp hấp dẫn hơn nhiều so với thế thệ thứ nhất. Chiếc xe có kích thước lớn hơn, rộng rãi hơn và nội thất phong phú hơn. Hơn thế nữa là mẫu xe có nhiều phiên bản hơn, bao gồm cả phiên bản động cơ diesel mới tự động.

Amaze giá khoảng từ 5.60-7.58 Rs lakh (khoảng từ 189 triệu – 256 triệu) cho phiên bản xăng số sàn; 7,40-8,00 Rs lakh (249 triệu – 270 triệu đồng) cho phiên bản xăng tự động, 6,70-8,68 Rs lakh (khoảng 226 triệu – 293 triệu) cho bản diesel số sàn và 8,40-9,00 Rs  lakh ((283,5 triệu – 303,7 triệu) cho bản động cơ diesel- tự động.

chiec-o-to-moi-dep-long-lanh-gia-189-trieu-dong-cua-honda-ban-nen-mua-phien-ban-nao

 Honda Amaze 2018 có nhiều phiên bản.

Trong thực tế, Amaze có nhiều bản giá cho các phiên bản khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Chọn xe loại động cơ nào là tốt nhất?

Giống như Honda Amaze thế hệ đầu tiên, mô hình mới tiếp tục với động cơ xăng 1.2 lít i-VTEC 90hp quen thuộc, và như trước đây, có tùy chọn số sàn 5 tốc độ và CVT (tự động). Động cơ diesel, cũng như trước đây, là một động cơ i-DTEC 1,5 lít 100hp với một hộp số năm tốc độ, nhưng bây giờ có một tùy chọn của một CVT tự động.

Điều thú vị là sự kết hợp diesel-CVT không chỉ duy nhất cho phân khúc sedan nhỏ gọn mà còn là sản phẩm đầu tiên của Honda trên toàn cầu.

Trên thực tế, các phiên bản số tự động thường đắt hơn bản số sàn, kéo theo đó là nhiều tiện ích hơn. Các động cơ diesel cũng đắt tiền hơn nhưng giúp xe hoạt động dễ dàng hơn và hiệu quả hơn so với bản xăng.

So sánh về các tính năng

Bộ an toàn như ABS với EBD, túi khí kép, ghế trẻ em Isofix và cảm biến đỗ xe ngược là những thiết bị tiêu chuẩn được trang bị trên xe. Nên nhớ rằng Amazes có bốn phiên bản, cụ thể là E, S, V và VX, trong khi số tự động chỉ được cung cấp cho phiên bản S và V. Điều đó có nghĩa là những chiếc Amazes số tự động sẽ không có các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, camera lùi, điều khiển bằng giọng nói và kiểm soát hành trình, tất cả vốn chỉ được trang bị cho phiên bản VX cao cấp nhất.

'Soi' bảng giá kỷ lục cho quảng cáo ở World Cup 2018 của VTV(VietQ.vn) - VTV mới đây đã công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.

Tuy nhiên, phiên bản V Amazes cung cấp giá trị tốt nhất bởi giá tiền hợp lý. Xe được trang bị bánh xe hợp kim 15 inch, đèn sương mù, hệ thống âm nhạc hỗ trợ Bluetooth, điều khiển tự động, nút khởi động / dừng động cơ và chìa khóa thông minh, cùng với các tính năng khác.

Trong tất cả các phiên bản, lựa chọn của các chuyên gia nghiêng về phiên bản V CVT với động cơ xăng hoặc diesel.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang