Chiếc ô tô mới ‘đẹp long lanh’ này của Hyundai vừa trình làng, giá hơn 419 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:52 26/06/2018

(VietQ.vn) - Hyundai Anh quốc vừa công bố bản nâng cấp của chiếc ô tô i20, đối thủ chính của Ford Fiesta và VW Polo .

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Hyundai i20 mới được trang bị hệ thống an toàn mới cũng như thiết kế bên ngoài tươi mới khiến chiếc xe của hãng xe Hàn Quốc trở nên có tính cạnh tranh cao hơn.

Các thiết kế mới bao gồm lưới tản nhiệt theo phong cách “Cascading” đặc trưng của Hyundai. Cản xe cũng được thiết kế lại cùng hệ thống đèn pha góc cạnh tích hợp dải LED phía dưới.

chiec-o-to-moi-dep-long-lanh-nay-cua-hyundai-vua-trinh-lang-gia-hon-419-trieu-dong

Hyundai i20 bản nâng cấp mới tại thị trường Anh quốc. 

Tất cả các mô hình cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí 7-inch phù hợp tiêu chuẩn với đài phát thanh DAB, Apple CarPlay, Android Auto, camera quan sát phía sau, Bluetooth và nhiều hơn nữa. Cổng sạc USB cũng được tìm thấy trên bảng điều khiển trung tâm.

I20 bản nâng cấp cũng được trang bị hệ thống an toàn SmartSense mới nhất của Hyundai, gồm nhiều công nghệ trợ lái như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm người đi bộ, đèn pha thích ứng và cảnh báo tài xế mất tập trung.

chiec-o-to-moi-dep-long-lanh-nay-cua-hyundai-vua-trinh-lang-gia-hon-419-trieu-dong

 

chiec-o-to-moi-dep-long-lanh-nay-cua-hyundai-vua-trinh-lang-gia-hon-419-trieu-dong

 Nội thất bên trong xe.

Hyundai cũng đã bổ sung thêm tùy chọn hộp số ly hợp kép bảy tốc độ cho phiên bản i20 1.0 T-GDI 100PS, thay thế hộp số tự động của mô hình trước đó, giúp hạn chế tối đa mức tiêu thụ nhiên liệu.

Xe sử dụng bộ động cơ 1.2 lít, cho công suất lần lượt là 75 và 83 mã lực. Ở phiên bản cao cấp nhất, xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.4 lít, tạo ra công suất 100 mã lực. Cả 3 phiên bản của i20 đều đi kèm hệ thống khởi động start/stop mới.

Giá cho Hyundai i20 bắt đầu từ 13,995 bảng Anh (khoảng hơn 419 triệu đồng) cho mô hình S với động cơ 1,2 lít 73hp, trong khi phiên bản SE với động cơ T-GDI 1,0 lít có giá khởi điểm từ 16,395 bảng Anh (khoảng 491,8 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Carscoop)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang