Chiếc ô tô mới giá 182 triệu sắp ra mắt của Toyota tiết kiệm nhiên liệu cỡ nào?

authorKhánh Hồng 11:21 29/05/2019

(VietQ.vn) - Chiếc Toyota Glanza mới sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 6 tới, có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ở mức 19,56kpl.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota sẽ ra mắt mẫu xe mới tiếp theo cho thị trường Ấn Độ, chiếc Glanza, vào ngày 6 tháng 6 năm 2019. Các đối tác đại lý trên cả nước đã “rục rịch” chuẩn bị cho việc chào đón mẫu xe mới - bao gồm đào tạo nhân viên và dự trữ xe. Một số đại lý của Toyota Ấn Độ cho biết đã bắt đầu nhận đặt trước chiếc hatchback Glanza, với số tiền ở mức 10.000 Rupee.

Toyota Glanza được sản xuất dựa trên Maruti Suzuki Baleno sẽ được bán với hai tùy chọn động cơ. Cả hai động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới ngay từ khi ra mắt.

chiec-o-to-moi-gia-182-trieu-sap-ra-mat-cua-toyota-tiet-kiem-nhien-lieu-co-nao

 Toyota Glanza mới cho thị trường Ấn Độ.

Toyota cũng sẽ giới thiệu công nghệ hybrid trên Glanza với động cơ K12C DualJet 1,2 lít. Đây là động cơ tương tự xuất hiện lần đầu trên Baleno gần đây.

Động cơ này tạo ra 90 mã lực, mô-men xoắn 113 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, sẽ có thêm một động cơ xăng 1,2 lít, K12B, cung cấp 83 mã lực và mô-men xoắn tương đương 113 Nm. Động cơ này sẽ có sẵn với hộp số CVT và hướng dẫn 5 cấp.

Về con số tiết kiệm nhiên liệu, Glanza phiên bản V MT sẽ cung cấp 21,01kpl, G MT (Smart Hybrid) được đánh giá ở mức 23,87kpl và CVT có con số 19,56kpl. Những con số này giống hệt với Maruti Suzuki Baleno.

Toyota Glanza sẽ đi kèm các tính năng như điều khiển khí hậu tự động và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch được hoàn thiện với Android Auto và Apple CarPlay, điều hướng, ra lệnh bằng giọng nói.

Các tính năng an toàn bao gồm túi khí kép phía trước, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau và camera lùi, cùng với hệ thống cảnh báo tốc độ và dây an toàn, để nêu tên một số.

Động cơ tăng áp trên Honda CR-V và Honda Civic dính lỗi nghiêm trọng(VietQ.vn) - Hãng xe Nhật Bản vừa mở rộng chương trình bảo hành động cơ cho hơn một triệu xe Honda CR-V và Honda Civic tại Mỹ vì lỗi thấm xăng vào dầu động cơ.

Hiện, giá bán chính thức của Toyota Glanza 2019 chưa được công bố tuy nhiên nhiều khả năng xe sẽ có giá bằng Suzuki Baleno 2019 từ 545.000 - 860.000 Rupee tại thị trường Ấn Độ tương đương 177 đến 280 triệu đồng.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang