Chiếc ô tô mới ra mắt giá chỉ từ 95 triệu đồng có gì hấp dẫn?

author 13:55 30/01/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Renault Kwid vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ từ 95 triệu đồng có túi khí cho người lái, ABS, EBD, cảm biến phía sau...

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Renault Kwid tương thích BS6 vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 2,92 lakh (94,9 triệu đồng). Bản cập nhật của Renault đã tăng giá ở tất cả các biến thể với số tiền là 9.000 rupee (2,93 triệu đồng). Mẫu ô tô này có đến 12 phiên bản để khách hàng lựa chọn.

Giống như trước đây, cung cấp sức mạnh cho chiếc hatchback là các động cơ xăng. Những động cơ này đã được cập nhật để tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn về khí thải, đạt tiêu chuẩn BS6.

  Renault Kwid tương thích BS6 vừa ra mắt thị trường Ấn Độ.

Có 2 lựa chọn động cơ xăng cho mẫu xe là động cơ xăng 0.8 lít, ba xi-lanh tạo ra công suất 54 mã lực và mô-men xoắn 72Nm, trong khi động cơ xăng 1.0 lít, ba xi-lanh tạo ra công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 91Nm. Công suất này giống với như chiếc xe đáp ứng tiêu chuẩn BS4.

Về hộp số, động cơ 1.0 lít có 2 tùy chọn hộp số là hộp số tự động AMT 5 cấp độ và động cơ thủ công 5 cấp độ. Trong khi đó, động cơ 0.8 lít lại không có sẵn các tùy chọn này, sẽ được bổ sung sau đó.

Renault cung cấp túi khí cho người lái, ABS, EBD, cảm biến phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn và hệ thống cảnh báo tốc độ theo tiêu chuẩn.

Biến thể Kwid hàng đầu được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, camera đỗ xe phía sau, tựa tay cho hàng ghế sau và nhiều tiện ích khác.

Renault Kwid cạnh tranh với những chiếc ô tô khác như Maruti Suzuki Alto và Alto K10, Datsun Redigo và Maruti Suzuki S-Presso. Các đối thủ cạnh tranh đều có động cơ tuân thủ BS6, Maruti Suzuki S-Presso có giá từ 3,71 - 4,99 lakh (127 - 162,3 triệu đồng) và Alto giá từ 2,95 - 4,17 lakh (96 - 135,6 triệu đồng).

Trước đó, hồi tháng 9/2019, Renaut cũng đã tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc Kwid mang tên Renault Kwid facelift, với 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: Zanskar Blue, Fiery Red, Moonlight Silver, Ice Cool White, Outback Bronze và Electric Blue.

Ở bên trong, Renault Kwid bản nâng được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới hàng đầu của Kwid, có khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hợp kim 14 inch, LED DRLs, AC thủ công và tay vịn trung tâm phía sau.

Sau Tết, giá rau xanh tăng ‘chóng mặt’, thịt lợn giảm nhẹ (VietQ.vn) - Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý, giá rau xanh tăng chừng 20%, giá thịt lợn giảm nhẹ tại nhiều khu chợ truyền thống ở nội thành Hà Nội.

Về trang bị an toàn, Renault Kwid mới được cung cấp các thiết bị an toàn tiêu chuẩn, gồm: túi khí cho lái xe, ABS với EBD, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách, hệ thống cảnh báo tốc độ và cảm biến đỗ xe ngược. Đặc biệt, các biến thể 1.0 - RxT và Climber - cũng có tùy chọn túi khí hành khách và cửa sổ điện phía sau.

Tại thị trường Ấn Độ, Renault Kwid bản nâng cấp có mức giá khởi điểm từ Rs 2,83 lakh (khoảng gần 93 triệu đồng).

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang