Chiếc ô tô sedan 5 chỗ ‘mới toanh’ này đang bán tầm giá 300 triệu tại Việt Nam

author 19:45 09/04/2018

(VietQ.vn) - Cùng với Hyundai Grand i10, Chevrolet Aveo 2018 là chiếc xe "mới toanh" đang rao bán trong tầm giá 300 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, tại các đại lý, Chevrolet Aveo 2018 hiện đang được rao bán giá niêm yết 399 triệu đồng. Hiện xe được hỗ trợ trả góp 80% giá trị xe, với chỉ 130 triệu đồng là người mua có thể sở hữu được xe ngay. Người mua xe cũng nhận được chính sách khuyến mại gói phụ kiện.

Với mức tiền trên, người tiêu dùng Việt có được một chiếc xe dòng sedan 5 chỗ với nhiều tính năng, động cơ 1.4 tiết kiệm nhiên liệu, 2 túi khí, hệ thống phanh ABS 4 bánh, chìa khóa điện điều khiển từ xa có tích hợp thêm hệ thống chống trộm, gương chiếu hậu tích hợp tính năng điều hướng và hỗ trợ gập bằng điện, vô-lăng 4 chấu và đèn trần dành cho hàng ghế trước, hệ thống điều hòa bố trí gọn gàng và dễ sử dụng.

 Chevrolet Aveo 2018 có giá niêm yết 399 triệu đồng tại đại lý.

Các chuyên gia ô tô đánh giá, với mục đích sử dụng gia đình hoặc đôi khi phục vụ cho việc kinh doanh, Chevrolet Aveo 2018 được xem là một trong những mẫu xe đáp ứng tốt cho yêu cầu này, nếu chỉ xét riêng mức giá của nó.

Ưu điểm của xe chính là kiểu dáng trẻ trung, giá thành rẻ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy vậy, việc vào tháng 9 năm ngoái, hơn 1.200 xe Chevrolet Aveo tại Việt Nam bị triệu hồi để khắc phục sai sót ở hệ thống rô-tuyn lái cũng đã khiến không ít người hoang mang.

Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu một số nhược điểm như các tính năng vẫn chưa được cải tiến mạnh mẽ, không trang bị đèn báo rẽ; hệ thống đèn hậu dùng toàn bộ bóng dây tóc halogen truyền thống, đem đến khả năng quan sát tốt nhưng lại thiếu nét hiện đại và gọn gàng.

Ly hôn, vợ cũ ông chủ Hotdeal đòi chia khối tài sản hàng chục tỷ đồng(VietQ.vn) - Vợ chồng ông chủ Hotdeal đang ra tòa để phân chia khối tài sản chục tỷ đồng sau ly hôn.

Ngoài ra, điểm trừ lớn nhất trong khoang nội thất, theo ý kiến của những người thao ô tô,  chính là tay lái không bọc da tổng hợp, gây cảm giác thô và đau tay trong quá trình sử dụng. Ghế sử dụng lớp bọc nỉ mang cảm giác hơi nóng khi sử dụng trong suốt thời gian dài

Cụm đồng hồ của “Chevy Aveo” giúp người dùng dễ quan sát tuy nhiên trong quá trình lái xe vào ban đêm, độ sáng của cụm đồng hồ chỉ đạt mức trung bình. Đối với những người đã quen với việc dùng đồng hồ có độ sáng cao thì đây lại là một yếu tố gây khó chịu.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang