Ô tô sedan hạng C ‘đẹp long lanh’ có giá rẻ nhất Việt Nam, tầm 400 triệu đồng

author 13:08 03/05/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô sedan hạng C Kia Cerato vừa được bổ sung phiên bản giá rẻ MT Base với mức giá chỉ dưới 500 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hiện tại các đại lý, showroom ô tô, chiếc ô tô sedan hạng C Kia Cerato MT Base hiện đang được rao bán giá chỉ 498 triệu đồng. Với mức giá này, đây được đánh giá là chiếc ô tô sedan dạng C duy nhất tại Việt Nam có giá dưới 500 triệu đồng, cũng là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc.

Ngoài ra, khi mua chiếc xe này, khách hàng còn được hưởng khá nhiều ưu đãi như tặng dán phim cách nhiệt; thẻ bản đồ Vietmap; sạc không dây; lót cốp chống nước, bụi bẩn cốp sau và túi cứu hộ.

chiec-o-to-sedan-hang-c-dep-long-lanh-nay-co-gia-re-nhat-viet-nam-chi-tam-gia-400-trieu-dong

 Kia Cerato MT Base hiện đang được rao bán giá chỉ 498 triệu đồng.

Với mức giá trên, khách hàng sở hữu một chiếc xe số sàn với vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, ghế ngồi bọc da, kính lái tự động một chạm, cửa gió điều hoà ghế sau, sấy kính, ghế lái chỉnh điện 6 hướng… Trang bị an toàn theo xe như hỗ trợ phanh (ABS, EBD), kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống 2 túi khí an toàn.

Kia Cerato bản Base 2018 sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.560 x 1.780 x 1.445 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.700 mm. Khoảng sáng gầm xe 150 mm. So với những mẫu mã trước đó Cerato 2018 thay đổi nhiều ở thiết kế ngoại thất.

Về động cơ, Kia Cerato MT Base được trang bị khối động cơ Gamma 4 xi-lanh, dung tích 1.6L với công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm kết hợp hộp số sàn 6 cấp.

Người tiêu dùng vỡ mộng xe ô tô nhập khẩu giá rẻNgười tiêu dùng thất vọng vì giá xe nhập về được hưởng chính sách ưu đãi, thuế suất 0% hiện không hề rẻ.

Tuy vậy, do mức giá bán rẻ hơn nên các trang bị theo xe đã bị lược bỏ, cụ thể Kia Cerato MT Base mới bị cắt giảm tới 11 hạng mục gồm DVD, camera lùi, nẹp trang trí cốp sau, ốp chống trầy cốp sau, ốp cản xe và ống xả kép, tấm lót sàn xe, phim cách nhiệt, tấm lót khoang hành lý, cánh gió, sạc điện thoại không dây và túi cứu hộ. Đây là một trong những điều mà các khách hàng nên cân nhắc, so sánh trước khi mua.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang