Chiếc ô tô siêu hot của Toyota đang giảm giá đến 80 triệu đồng tại Việt Nam

author 15:01 29/05/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Toyota Corolla Altis được giảm giá mạnh trong dịp tháng 6/2019, có phiên bản giảm đến 80 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Corolla Altis đang bán tại Việt Nam có mức giảm từ 50 đến 80 triệu đồng. 

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis có 5 biến thể với giá bán niêm yết 697 triệu đồng đến 932 triệu đồng, cao hàng đầu phân khúc hạng C. Không giống như Toyota Fortuner, Rush hay Camry mới khi khách hàng mua xe phải có "bia kèm lạc", Altis vẫn được bán đúng giá tại đại lý, thậm chí khuyến mãi tiền mặt hoặc tặng phụ kiện đều đặn 5-40 triệu đồng.

Và trong dịp tháng 6 này, một đợt giảm giá mạnh cho mẫu xe hạng C đã diễn ra với mức giảm từ 50-80 triệu đồng đối với tất cả phiên bản, mức giảm cụ thể sẽ khác nhau ở từng đại lý. Đây được xem như động thái xả hàng, dọn đường đón thế hệ mới về Việt Nam. Nhiều khả năng, Toyota Corolla Altis sẽ bán tại Việt Nam sẽ chuyển sang nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước như hiện tại.

Phiên bản mới của Altis chuẩn bị bán tại Việt Nam.  

Phiên bản 2019 của Toyota Corolla Altis sẽ sử dụng hệ thống khung gầm mới TNGA giúp cải thiện khả năng cách âm và bảo vệ người ngồi bên trong. Thiết kế của chiếc xe cũng được làm mới, phá cách so với hình ảnh xưa cũ của thương hiệu Toyota.

Lưới tản nhiệt mở rộng và đèn pha LED sắc sảo. Hông xe nhìn tròn trịa hơn, trong khi phần đuôi có đèn hậu và nắp cốp mới. Nội thất cũng có nhiều thay đổi lớn, thể thao và công nghệ hơn. Màn hình giải trí trung tâm dạng nổi, vô-lăng 3 chấu và cụm đồng hồ điện tử là những điểm nhấn chính.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang