Chiếc ô tô số SUV đẹp long lanh giá từ hơn 425 triệu đồng sắp có bản tự động

authorKhánh Hồng 10:55 11/04/2020

(VietQ.vn) - MG Motor Ấn Độ xác nhận rằng chiếc ô tô Hector động cơ diesel sẽ có hộp số tự động ly hợp kép trong tương lai gần.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngay sau khi chính thức tiết lộ giá cho động cơ diesel BS6 Hector, MG Motor Ấn Độ xác nhận thông qua Twitter rằng một phiên bản tự động sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

Tuy nhiên, hiện không thể xác nhận chính xác thời điểm nào hãng sẽ công bố giá cho chiếc tự động Hector do đại dịch coronavirus đang diễn ra. Ngoài việc bổ sung tùy chọn tự động, không có bất kỳ thay đổi nào khác được đưa vào Hector bởi mẫu xe đã có nhiều tính năng.

Dự kiến giá Hector diesel-DCT sẽ cao hơn khoảng 1 lakh so với giá diesel BS6 Hector, hiện có giá từ 13,88-17,72 lakh (khoảng 425 triệu – 543 triệu đồng). Tuy nhiên, giống với bản xăng, hy vọng MG sẽ cung cấp tùy chọn tự động trên hai biến thể hàng đầu của động cơ diesel. Do đó, giá niêm yết cho Hector diesel-AT có thể được ước tính khoảng 17,5-19 Rupi.(536 triệu – 582 triệu đồng).

 BS6 Hector.

Mẫu xe đầu tiên của MG Motors cho thị trường Ấn Độ - Hector được bán kể từ ngày 27 tháng 6 năm 2019. Ở thời điểm ra mắt, nhu cầu về chiếc SUV lớn đến nỗi nhà sản xuất ô tô phải tạm thời dừng nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe vào tháng Bảy. Sau 3 tháng trình làng, nhà sản xuất ô tô đã nhận được 28.000 đơn đặt hàng trực tuyến và tại các đại lý trên toàn quốc.

Là một trong những “siêu phẩm” được mong đợi nhất năm 2019 tại Ấn Độ, chiếc SUV mạnh mẽ có bốn biến thể và ba kết hợp hộp số động cơ.

MG Hector được trang bị động cơ 2.0 lít có nguồn gốc FCA, động cơ diesel tạo ra 170 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm và động cơ xăng 1,5 lít sản sinh 143 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.

Một điểm chính trong nội thất của Hector là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng iSmart 10,4 inch đi kèm Android Auto, Apple CarPlay, hỗ trợ giọng nói hỗ trợ AI, các ứng dụng được tải sẵn và thẻ SIM Airtel. Ngoài ra, phiên bản Hector Sharp cao cấp nhất được trang bị các tính năng như camera 360 độ, ghế đồng lái có thể điều chỉnh điện bốn hướng, cửa sổ trời toàn cảnh đồ sộ, ORVM nóng, gạt nước mưa cảm ứng, đèn pha tự động, bánh xe hợp kim 17 inch.

Về an toàn, Hector có hai túi khí, ABS với EBD, ESP, kiểm soát lực kéo, cảm biến đỗ xe phía sau và phanh đĩa trên cả bốn bánh là tiêu chuẩn, trong khi biến thể Smart có bốn túi khí và Sharp có sáu túi khí.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang