Chiếc ô tô số tự động ‘mới toanh’ này đang giảm giá 104 triệu đồng tại Việt Nam

author 11:00 06/04/2018

(VietQ.vn) - Trong khi nhiều mẫu xe tăng giá thì mẫu ô tô này lại được điều chỉnh giảm 104 triệu đồng trong tháng 4/2018.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đầu tháng 4, hãng xe hạng sang Nissan đã ngay lập tức giảm 104 triệu đồng cho mẫu xe Nissan Teana. Đây là đợt giảm thứ 2 của Nissan Teana từ đầu năm 2018, đưa giá bán 1,49 tỷ đồng về mức 1,195 tỷ đồng.

Hiện tại hầu hết các đại lý, mẫu xe Nissan Teana đời 2018 đang được bán giá 1,195 tỷ đồng. Với mức giá này, Nissan Teana được trang bị những tính năng đáng chú ý như đèn pha LED, la-zăng hợp kim thể thao, nội thất ốp gỗ và da, sở hữu hộp số tự động cao cấp X-Tronic với hệ thống phun xăng điện tử đa cổng liên tục.

chiec-o-to-so-tu-dong-moi-toanh-nay-dang-giam-gia-104-trieu-dong-tai-viet-nam

 Nissan Teana đời 2018 được giảm giá 104 triệu đồng, hiện còn 1 tỷ 195 triệu tại đại lý.

Đặc biệt, Nissan Teana được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những tiêu chuẩn chất lượng cao và nghiêm ngặt.

Nissan Teana sử dụng động cơ DOHC 16 van 4 xylanh thẳng hàng, CVTCS với hệ thống phun xăng điện tử đa cổng liên tục, hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT.

Teana tối đa sự thoải mái cho người lái và hành khách ngồi phía trước bằng việc áp dụng nghiên cứu của cơ quan hàng không và vũ trụ Hoa Kỳ (NASA).

Về nội thất, tay lái chỉnh 4 hướng, trợ thủy lực, bọc da, 3 chấu tích hợp chỉnh âm thanh. Màn màu hình hiển thị đa chắc năm, hiệu ứng 3D nằm giữa đồng hồ hiển thị. Xe có màn hình 5 inch LCD AM/FM, 1 CD, RDS, MP3, AUX, USB, 9 loa Bose.

Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 7,6 lít/100km cho chu trình kết hợp, 10,1 lít/100 km cho chu trình đô thị và 6,2 lít/100 km cho chu trình ngoài đô thị.

Mẫu xe hạng D - Nissan Teana sử dụng 6 túi khí an toàn, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra, chiếc xe này còn có một loạt các tính năng điện tử tiên tiến hỗ trợ như hệ thống trợ lực lái cơ/điện tử, hệ thống đèn pha dạng projector, camera lùi, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống kiểm soát cân bằng động Vehicle Dynamic Control (VDC), hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control System (TCS)…

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ của Nissan bị giới chuyên gia ô tô đánh giá có điểm trừ là ở màn hình trung tâm LCD kích thước chỉ 5 inch trong khi các đối thủ có màn hình cảm ứng cỡ lớn ở phiên bản cao cấp nhất.

Bảng giá ô tô Ford mới nhất tháng 4/2018(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá ô tô Ford mới nhất tháng 4/2018, nhiều mẫu xe tiếp tục được giảm giá.

Hơn nữa, Nissan Teana cũng là mẫu xe tiêu hao khá nhiều nhiên liệu khi xe "ăn" 10L/100 km ở đường hỗn hợp do sử dụng động cơ lớn đến 2.5L. Ngoài ra, vô-lăng thiết kế theo kiểu "rất Nissan" khiến nhiều người dùng tỏ ra không mấy thích thú dù trên tay lái có trang bị nhiều phím điều khiển âm thanh hay hệ thống ga tự động.

Hiện, tại các đại lý, mẫu xe này cũng đang được hỗ trợ vay trả góp đến 80% giá trị xe, hỗ trợ làm thủ tục nộp thuế, đăng ký, đăng kiểm,...

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang