Chiếc ô tô số tự động ‘mới toanh’ này đang giảm giá gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

author 08:30 08/04/2018

(VietQ.vn) - Khởi động tháng 4/2018, mẫu ô tô đời 2018 "mới toanh" này đang điều chỉnh giảm gần 200 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 4/2018, Mitsubishi Việt Nam gây chú ý khi giảm giá kịch sàn gần 200 triệu đồng cho mẫu Pajero. Hiện tại các đại lý, giá bán niêm yết của Mitsubishi Pajero là 1,956 tỷ đồng. Giá khởi điểm ban đầu của mẫu xe này là 2,12 tỷ đồng.

Với mức giá này, bạn sở hữu một chiếc xe Mitsubishi Pajero 3.0 số tự động nhập khẩu hoàn toàn với các tiện nghi như tiện nghi như đ ộng cơ V6 MIVEC có công suất lên đến 178 mã lực cùng khả năng cân bằng và chống rung tốt hơn động cơ I4.

chiec-o-to-so-tu-dong-moi-toanh-nay-dang-giam-gia-gan-200-trieu-dong-tai-viet-nam

 Mitsubishi Pajero hiện có giá niêm yết tại các đại lý là 1,956 tỷ đồng.

Xe trang bị nội thất da kết hợp với ốp vân gỗ và những chi tiết mạ crôm; hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn là điểm cộng giúp xe gọn gàng và chứa được nhiều hành lý hơn; bộ đèn pha H. I. D và cặp đèn LED ban ngày, mâm 18 inch mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero là mẫu SUV được coi là đối thủ của Toyota Land Cruiser Prado. Nhưng xét về mặt doanh số, Pajero dường như luôn gây thất vọng cho hãng chủ quản khi trong toàn bộ năm 2017, chỉ có 5 chiếc được bán ra, và không bao giờ ‘vắng mặt’ trong bảng danh sách xe "ế nặng" hàng tháng.

Theo chia sẻ của những người am hiểu xe hơi thì một trong những lý do khiến dòng xe này “ế” tại Việt Nam là bởi nó hầu như không có sự nâng cấp hay thay đổi đáng kể nào từ năm 2006, hay nói đúng hơn là bị chính hãng Mitsubishi “bỏ rơi”. Đây là điểm chính khiến nó bị “thụt lùi” so với các đối thủ.

Khó phân biệt thịt lợn nái khi làm giả thành lợn rừngBỏ ra nhiều tiền để thưởng thức đặc sản của núi rừng không ít người bị lừa khi ăn phải thịt lợn nái hết đát giả thịt lợn rừng. Hơn nữa, những người bán còn sử dụng chiêu thức "phù phép" vô cùng tinh vi khiến người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả.

Bên cạnh đó, vóc dáng cồng kềnh và mức độ hao xăng cao không phù hợp cho nhu cầu di chuyển cá nhân quãng ngắn cũng là lý do khiến Pajero ngày càng vắng bóng, đặc biệt trong khu vực đô thị.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang