Chiếc ô tô số tự động nhập khẩu ’mới tinh’ này đang bán tầm giá 400 triệu tại Việt Nam

author 19:45 12/04/2018

(VietQ.vn) - Trong tầm giá 400 triệu đồng, bạn có thể tham khảo mẫu Mitsubishi Attrage 2018 – một chiếc xe ô tô số tự động nhập khẩu nguyên chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hiện trên thị trường xe hơi Việt, Mitsubishi Attrage 2018 phiên bản số tự động có giá bán niêm yết dao động trong khoảng 440 triệu - 455 triệu đồng tùy đại lý.

Với số tiền trên, bạn có một chiếc xe số tự động nhập khẩu nguyên chiếc với các tiện ích như chìa khóa thông minh/khởi động nút bấm; khóa cửa điều khiển từ x; báo hiệu tiết kiệm nhiên liệu (ECO); vô lăng và cần số bọc da; 4ABS/EBD; túi khí đôi.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống căng đai tự động, vô lăng trợ lực điện (ESP); chức năng chống trộm; hệ thống đèn pha, đèn sương mù; gương chiếu hậu chỉnh…

chiec-o-to-so-tu-dong-nhap-khau-moi-tinh-nay-dang-ban-tam-gia-400-trieu-tai-viet-nam

 Mitsubishi Attrage 2018 phiên bản số tự động có giá bán niêm yết khoảng 440 triệu đồng.

Hệ thống giải trí của xe bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Bluetooth, cổng USB ở khu vực điều khiển trung tâm.

Xe được đánh giá là một trong những chiếc xe hơi có mức giá phải chăng nhất dành cho hầu hết khách hàng. Nếu ngân sách eo hẹp, Mirage sẽ là một lựa chọn khả thi với chế độ bảo hành tốt và rất kinh tế. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, xe có nhược điểm ở phong cách thiết kế, tốc độ và sự tinh tế

Với kích thước nhỏ gọn, Mirage rất phù hợp cho việc di chuyển trong nội thành hoặc các khu vực đông dân cư với danh sách dài các màu sắc tùy chọn như: Màu bạc ánh kim, màu ánh kim, màu xám ánh kim, màu xanh ánh kim, màu trắng ngọc trai, màu đen ánh kim, màu cam anh kim và đỏ ánh kim.

Khoang chứa đồ của cũng dược đánh giá là xe vượt trội hơn so với nhiều chiếc xe thuộc phân khúc lớn hơn.

Một điểm cộng nữa của xe là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Khi sử dụng hộp số CVT, khả năng tiêu thụ nhiên liệu trong nội thành là 6,36-6,72 lít/100km, ngoại thành là 5,47-5,6 lít/100km. Nếu sử dụng hộp số sàn, khả xe sẽ tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn, chỉ số lần lượt là 7,13 lít/100 km trong nội thành và 5,74-5,88 lít/100 km trên cao tốc.

Dù vậy, Mitsubishi Mirage 2018 không được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi nội thất có vẻ rẻ tiền, khả năng tăng tốc kém và trải nghiệm lái không mấy ấn tượng.

Đại gia buôn đất Phú Quốc ‘trúng mánh’: Mua trăm triệu, bán 18 tỷ đồng(VietQ.vn) - Đất Phú Quốc tăng 70% trong vòng chưa đầy 1 năm. Có người mua lô đất chưa đến 1 tỷ, giờ có người đòi trả 18 tỷ chưa chịu bán.

Cụ thể, xe dường như bị rẻ tiền hơn bằng các chi tiết bằng thiếc. Các chi tiết bằng vật liệu mềm cũng rất ít xuất hiện trong nội thất xe. Một điểm trừ trong khoang cabin là việc nút khởi động được đặt ở bên trái của vô-lăng, theo các chuyên gia ô tô thì đây là một thiết kế khó hiểu.

Bộ lốp mà Mirange sử dụng bị đánh giá là tương đối mỏng. Khung gầm rất dễ chịu tác động của đương đi ngay cả khi đi trên các đoạn được không mấy khó. Chưa kể những ảnh hưởng từ gió và môi trường bên ngoài, nhất là khi tăng tốc.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang