Chiếc ô tô SUV 8 chỗ ngồi của Toyota trình làng, giá 510 triệu trình làng

authorKhánh Hồng 11:38 03/03/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Innova Crysta G Plus mới vừa trình làng tại Ấn Độ có hai tùy chọn bảy và tám chỗ ngồi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota vừa âm thầm giới thiệu một biến thể mới cho phiên bản động cơ diesel của Innova Crysta, được gọi là G Plus.

Innova Crysta G Plus có giá 15,57 Rupi (khoảng 509 triệu đồng) cho phiên bản bảy chỗ, trong khi tùy chọn tám chỗ có giá 15,62 Rupi (khoảng 510 triệu đồng).

chiec-o-to-suv-8-cho-ngoi-cua-toyota-trinh-lang-gia-510-trieu-trinh-lang

 Toyota Innova Crysta G Plus phiên bản mới vừa trình làng tại Ấn Độ.

Innova Crysta G Plus mới sẽ được bán cho cả khách hàng tư nhân và khách chạy dịch vụ, trái ngược với Innova Crysta G chỉ có sản xuất theo đơn đặt hàng và chủ yếu nhắm vào người mua chạy dịch vụ.

Innova Crysta G Plus nằm bên dưới biến thể GX và bỏ lỡ các tính năng như hệ thống âm nhạc, bộ giảm âm phía sau và tay vịn trung tâm cho hàng ghế thứ hai trong phiên bản tám chỗ.

Biến thể đi kèm với bánh xe hợp kim 16 inch, cánh lướt gió phía sau, túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau, lỗ thông hơi AC cho cả ba hàng và đèn pha halogen. Innova Crysta G Plus sẽ không được bán trong các màu sơn ngoại thất trắng và đỏ.

Về mặt động cơ, không có thay đổi nào trên biến thể này và được trang bị động cơ diesel 2,4 lít tiêu chuẩn được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp. Innova Crysta G Plus không có sẵn với hộp số tự động.

Với sự ra mắt của biến thể mới này, giá khởi điểm của Innova Crysta (đối với khách hàng tư nhân) giảm khoảng 38.000 Rupee, so với Innova Crysta GX có giá từ 15,95 lakh.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang