Chiếc ô tô SUV cỡ nhỏ giá 594 triệu đồng của Volkswagen sắp trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 15:01 02/06/2018

(VietQ.vn) - Hãng xe Volkswagen đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc ô tô SUV T-Cross vào cuối năm nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Volkswagen đang trong quá trình bổ sung hoàn thiện các tính năng cho chiếc T-Cross - chiếc SUV nhỏ nhất của mình - cho các thị trường toàn cầu. Volkswagen T-Cross SUV có thể sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Volkswagen T-Cross vốn đã được biết trước thông qua chiếc T-Cross Breeze SUV mui trần tại triển lãm Geneva Motor năm ngoái.

Phiên bản sản xuất của T-Cross sẽ nhận được lưới tản nhiệt rộng với logo của VW vốn được nhìn thấy trên hầu hết các mô hình thế hệ mới của nhà sản xuất ô tô. Nó cũng sẽ nhận được bánh xe lớn hơn.

chiec-o-to-suv-co-nho-gia-594-trieu-dong-cua-volkswagen-sap-trinh-lang-co-gi-hay

 Volkswagen T-Cross sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

T-Cross sẽ được sản xuất dựa trên nền tảng mô-đun MQB A0 của VW, đồng thời cũng là nền tảng cho chiếc hatchback Polo thế hệ mới nhất và một vài mẫu xe khác.

SUV dự kiến ​​sẽ chia sẻ cấu hình động cơ và hộp số của mình với Volkswagen Polo mới. Theo thông tin mới nhất, chiếc T-Cross có khả năng được trang bị động cơ xăng ba xi-lanh 112 lít, 112 lít TSI đi kèm với hộp số bảy tốc độ.

Theo các nguồn tin T-Cross concept có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 10,3 giây và đạt tốc độ tối đa 188km/h. Xe được đánh giá tiết kiệm nhiên liệu 4,2 lít/100km và phát thải CO2 115g/km. Ở dạng tiêu chuẩn, xe được trang bị dẫn động cầu trước và nhiều khả năng sẽ có tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ xe ô tô 'made in Vietnam' VinFast: Xe xịn, 'giá rất khác'(VietQ.vn) - Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết xe ô tô VinFast sẽ là xe xịn, giá “sẽ rất khác” và có chế độ hậu mãi vô cùng đa dạng.

Sau khi trình làng, T-Cross sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Audi Q2. VW T-Cross sẽ là một trong 19 mẫu SUV mới đến từ thương hiệu Volkswagen từ nay đến năm 2020

Về giá, các nguồn tin cho hay T-Cross  sẽ có mức giá "mềm", vào khoảng 18.000 bảng, tương đương 594 triệu đồng.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang