Chiếc ô tô SUV ‘đẹp long lanh’ giá chỉ trên dưới 300 triệu sắp trình làng

authorKhánh Hồng 11:20 20/12/2018

(VietQ.vn) - Mahindra vừa công bố hình ảnh về chiếc ô tô SUV nhỏ gọn mới nhất, XUV300. Mẫu xe này sẽ được ra mắt vào đầu tháng 2 năm 2019 tại thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thiết kế của chiếc SUV XUV300 được cho là lấy cảm hứng từ một chiếc Cheetah, giống như người anh em cũ XUV500. Mahindra XUV300 sẽ đi kèm các tính năng hàng đầu phân khúc như kiểm soát khí hậu hai vùng, bảy túi khí, bốn phanh đĩa, cửa sổ trời và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn.

Các biến thể tầm xa của chiếc SUV bốn mét mới sẽ có đèn pha HID với đèn LED HID, đèn hậu LED và bánh xe hợp kim 17 inch. Mahindra tuyên bố rằng mô hình sẽ vượt xa các tiêu chuẩn an toàn của Ấn Độ và được tính trong số tốt nhất.

chiec-o-to-suv-dep-long-lanh-gia-chi-tren-duoi-300-trieu-dong-sap-trinh-lang

 

chiec-o-to-suv-dep-long-lanh-gia-chi-tren-duoi-300-trieu-dong-sap-trinh-lang

 SUV XUV300 và nội thất bên trong xe.

Một điểm cần lưu ý ở đây là Tata Nexon và Maruti Suzuki Vitara Brezza là hai trong số năm chiếc xe an toàn nhất có giá dưới 10 Rupi (khoảng trên dưới 300 triệu đồng) hiện đang được bán tại Ấn Độ. Hiện vẫn chưa biết liệu XUV300 sẽ có mặt trong tầm giá này hay không.

Mặc dù Mahindra vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chính xác của các động cơ được trang bị trên XUV300, song họ đề cập rằng một động cơ xăng và diesel sẽ có sẵn khi ra mắt và có mô-men xoắn tốt nhất. Tuy nhiên, sẽ có một hộp số tay 6 cấp duy nhất với tùy chọn tự động đến vào một ngày sau đó.

Trước đó, có tin đồn cho rằng Mahindra sẽ mang đến một phiên bản chạy điện hoàn toàn của S201. Song hiện nay thương hiệu này đã xác nhận rằng XUV300 EV (có thể được đặt tên khác) dự kiến ​​sẽ có mặt tại Ấn Độ vào giữa năm 2020.

Nếu đầu tư 100 triệu vào tập đoàn Masan năm 2009, hiện bạn có bao nhiêu tiền?(VietQ.vn) - Giả dụ bạn chi ra 100 triệu đồng để đầu tư, mua cổ phiếu MSN vào năm 2009, hiện bạn đang có trong tay bao nhiêu tiền?

Giá bán cho Mahindra XUV300 sẽ được tiết lộ vào ngày ra mắt, nhưng hy vọng nó sẽ cạnh tranh với các biến thể cao hơn của Tata Nexon và Maruti Suzuki Vitara Brezza, thậm chí cả Maruti Suzuki S-cross, Nissan Kicks và Hyundai's Creta .

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang