Chiếc ô tô SUV 'hot' của Hyundai đang được ưu đãi tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

author 19:01 18/06/2021

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV 'hot' của Hyundai là SantaFe đang được ưu đãi tới 140 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trước tình trạng nhiều mẫu xe giảm sâu nhằm kích cầu thị trường, Hyundai SantaFe phiên bản cũ cũng đang được nhiều đại lý chào bán với mức giá giảm sâu đến 140 triệu đồng.

Theo giới tư vấn bán hàng giới thiệu, vừa kích cầu vừa bán hàng tồn kho, dòng xe Hyundai SantaFe đời cũ với mức giảm 120-140 triệu đồng cho các phiên bản xăng cao cấp và dầu cao cấp. Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn ít hàng hơn, có đại lý chào bán với mức giảm 45 triệu đồng.

 Hyundai SantaFe đang được ưu đãi lớn tại Việt Nam.

Tuy nhiên, mức giảm giá này là các đại lý đưa ra chính sách của mình và một số đại lý cũng không còn nhiều xe để chào bán. Bên cạnh đó, mức giảm kể trên chưa bao gồm quà tặng phụ kiện trị giá 10-20 triệu đồng. Như vậy, tổng mức ưu đãi mà khách hàng mua Hyundai SantaFe phiên bản cũ là hơn 140 triệu đồng (tuỳ từng đại lý).

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe là một trong những dòng xe bán chạy nhất ở phân khúc SUV-CUV. Trong quý I năm nay, dòng xe này đạt doanh số 1.990 xe. Đây cũng là mẫu xe được xem là "gà đẻ trứng vàng" cho TC Motor trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, theo thông tin từ một số đại lý, cho tới hiện tại, các mẫu xe có số VIN (năm sản xuất xe) dù là VIN 2020 hay 2021 thì vẫn là dáng xe cũ. Form mới dự kiến sớm nhất là tháng 9 mới ra mắt thị trường. Và bản mới của Hyundai SantaFe vẫn chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời - Facelift. Động cơ vẫn là động cơ của phiên bản hiện tại, chỉ khác nhau về mặt ca-lăng và kết cấu nội thất. Phiên bản này có giá dự kiến cao hơn 200 triệu.

Trong phân khúc SUV cỡ D, Hyundai SantaFe là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Ford Everest, Mazda CX-8, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport.

Hyundai SantaFe 2021 có 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L và động cơ dầu Smartstream D2.2 mới có cải tiến, kết hợp số tự động 6 cấp và 8 cấp ly hợp kép ướt.

Theo một số chuyên gia phân tích, khung gầm N-Platform (N3) tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu (giảm trọng lượng), cải thiện tính an toàn, chưa hướng tới tối ưu hoàn toàn cho điện hóa mà chú trọng hơn vào tính linh hoạt (để dùng cho đủ loại xe, từ sedan tới MPV). N3 có trọng tâm hạ thấp hơn nền tảng Y7, chú trọng phân bổ tải trọng để chịu tải tốt hơn Y, khi kết hợp với hệ thống lái mới, các xe sử dụng N3 cơ bản là vận hành ổn định hơn.

Thu Hà (T/h)

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang