Chiếc ô tô SUV Hyundai đẹp long lanh vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:25 16/06/2020

(VietQ.vn) - Biến thể mới của chiếc ô tô SUV Hyundai Venue Flux vừa ra mắt tại thị trường Hàn Quốc với điểm nhấn là sự phối màu thú vị

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai đã giới thiệu một biến thể mới của chiếc SUV nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của mình - Venue Flux. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu xe mới này có gì khác so với phiên bản cũ.

Về ngoại thất, mặt trước của Venue Flux đã được làm mới. Lưới tản nhiệt trông hầm hố, giống với những chiếc SUV lớn của Hyundai như Kona và thậm chí là SantaFe . Các mẫu lưới màu tối thay thế lưới tản nhiệt mạ crôm được tô điểm trên phiên bản tiêu chuẩn.

Chiếc Flux được giới thiệu có thân màu xám, nóc xe màu vàng chanh. Tông màu vàng chanh cũng được trang điểm ở gương cánh, viền trên cản trước, sau, vòm bánh xe và thân xe. 

 Hyundai Venue Flux 

Về nội thất, ghế ngồi của Venue Flux được bọc giả da màu xám Chủ đề màu vàng tiếp tục được sử dụng trong cabin và có thể được tìm thấy trên đường khâu của ghế và vô lăng, cũng như các điểm nhấn xung quanh lỗ thông gió điều hòa, điều khiển khí hậu.

Danh sách các tính năng được cho là chất lượng của Venue Flux bao gồm đèn pha chiếu, đèn LED HID, bánh xe hợp kim, ray trên nóc, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch, điều khiển khí hậu tự động, chọn chế độ lái và lực kéo, ghế trước điều khiển khí hậu và vô lăng có sưởi. Bộ an toàn bao gồm nhiều túi khí, ABS, EBD và kiểm soát lực kéo.

 Nội thất bên trong xe.

Xe được trang bị một động cơ xăng Smartstream 1.6 lít. Kết hợp với hộp số tự động CVT, sản sinh 123 mã lực và 154Nm mô-men xoắn. Hyundai cũng cung cấp sự tiện lợi cho người lái thông qua ba chế độ lái (Thể thao, Sinh thái và Bình thường) và ba chế độ kiểm soát lực kéo (Tuyết, Bùn và Cát).

Venue Flux chỉ mới được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc. Không có thông báo chính thức về việc mang những thay đổi ngoại thất cho mô hình ở thị trường Ấn Độ

Venue là đối thủ của Maruti Suzuki Vitara Brezza, Tata Nexon, Ford EcoSport và Mahindra XUV300 ở Ấn Độ. Nó cũng sẽ phải tranh giành thị phần với mẫu xe Kia Sonet trong những tháng tới.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang