Bản mới của chiếc ô tô SUV Nissan giá chỉ từ 311 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:50 14/05/2020

(VietQ.vn) - Cuối cùng thì chiếc ô tô SUV Nissan Kicks facelifted cũng được ra mắt vào ngày 15/5/2020 tại Thái Lan, sau khi bị trì hoãn vài tuần do đại dịch Covid-19.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mẫu ô tô SUV phân khúc B nâng cấp mới ban đầu được cho là sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 19 tháng 3, nhưng ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch bị ùi lại tới tháng 5.

Dựa trên các hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể thấy Nissan Kicks mới có lưới tản nhiệt V-Motion lớn hơn với viền đen bóng và các điểm nhấn mạ crôm, cùng với cản trước được tinh chỉnh lại. Đèn chiếu sáng full-LED cũng có đồ họa kiểu mới.

Kicks tiếp tục trông vô cùng nổi bật với hiệu ứng mái nổi đặc biệt và cột C bôi đen, trong khi phía sau có độ khuếch tán rộng hơn được sơn màu thân xe.

 

 Nissan Kicks facelifted 

Kicks tại thị trường Thái Lan sẽ được trang bị hệ thống e-Power của Nissan, vốn đã được sử dụng trong các mẫu xe khác như Note và Serena .

Giống như Note e-Power, Nissan Kicks facelift tại Thái Lan dự kiến ​​sẽ có được hệ truyền động hybrid HR12DE e-Power 1,2 lít, đang rất thành công ở Nhật Bản. Đối với thị trường Ấn Độ, Nissan sẽ tiếp tục với động cơ xăng 1,5 lít. Trong khi một phiên bản e-Power và động cơ tăng áp 1,3 lít vẫn đang được xem xét.

Kicks, đối thủ của Honda HR-V và Toyota C-HR, dài 4.384 mm và rộng 1.813 mm, chiều dài cơ sở 2.673 mm. Số liệu trên cho thấy Kicks dài hơn 90 mm, rộng hơn 41 mm và chiều dài cơ sở dài hơn 63 mm so với chiếc SUV phổ biến của Honda.

Phiên bản Kicks hiện tại được ra mắt hồi tháng 1/2019, có giá từ 9,55 lakh (khoảng 311 triệu đồng) đến 14,65 Rupi (khoảng hơn 477 triệu đồng).

Trong khi thông tin về bản nâng cấp mới còn hạn chế, thì Nissan Kicks hiện tại có 4 phiên bản bao gồm XL, XV, XV Premium và XV Premium +.

Ngay cả ở biến thể cơ sở, chiếc SUV mới của Nissan cũng có các tính năng như ghế lái điều chỉnh sáu hướng, đèn LED HID, cửa sổ điện, gương cánh điều chỉnh điện với đèn báo rẽ tích hợp, điều khiển khí hậu tự động, lỗ thông hơi AC phía sau và hệ thống âm thanh hỗ trợ Bluetooth, USB và âm thanh có bốn loa.

Phiên bản XV Premim + hàng đầu được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch với khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay, đồng hồ thông minh hỗ trợ viễn thông, điều khiển gắn trên vô lăng, đèn pha LED, bọc giả da, kiểm soát hành trình, khởi động bằng nút nhấn và đèn pha cùng gạt nước tự động.

Khánh Hồng (theo Paultan)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang