'Phát sốt' chiếc ô tô SUV thể thao Hyundai đẹp long lanh giá từ 430 triệu đồng vừa trình làng

authorKhánh Hồng 16:54 04/08/2019

(VietQ.vn) - Một mô hình phiên bản giới hạn, chiếc ô tô Hyundai Creta Sports Edition, vừa ra mắt tại Ấn Độ, với một số bổ sung về ngoại thất và tính năng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Khi sự cạnh tranh ở phân khúc SUV hạng trung ngày càng mạnh mẽ tại thị trường Ấn Độ, hãng xe Hyundai đã hành động. Cụ thể, nhằm chống lại cuộc tấn công từ các đối thủ mới đối với chiếc SUV bán chạy, Creta, Hyundai đã cho ra mắt một phiên bản giới hạn mới. Được gọi là Hyundai Creta Sports Edition, mẫu xe nhận được một số tinh chỉnh ngoại hình và bổ sung tính năng.

Chỉ có sẵn với các phiên bản hộp số tay của Creta xăng và diesel 1.6 lít, phiên bản Thể thao có giá 12,78 Rupi (khoảng 430 triệu đồng) cho phiên bản 1.6 xăng MT và 14,13 Rupi (476 triệu đồng) cho phiên bản 1.6 diesel MT. Nó chỉ có sẵn trong hai màu sơn - Phantom Black và Polar White với mái Phantom Black. Màu sơn hai tông màu khiến Hyundai Creta Sports Edition cao hơn khoảng 11.000 Rupee so với phiên bản cơ sở.

 Hyundai Creta Sports Edition cho thị trường Ấn Độ.

Điểm nổi bật bên ngoài của Creta Sports Edition bao gồm hiệu ứng khói cho đèn pha máy chiếu, lớp mạ crôm tối cho lưới tản nhiệt, đường ray mái bạc và tấm trượt, ống xả kép giả được mạ crôm, vỏ gương bên ngoài màu đen và cánh lướt gió phía sau.

Điểm khác biệt về nội thất của Creta Sports Edition là phối màu toàn màu đen, ghế bọc vải màu đen với chữ 'Creta' được chạm nổi, vô lăng bọc da, vô lăng và cần số khởi động cùng màu bạc bao quanh các lỗ thông hơi AC.

 

 Một số hình ảnh của Hyundai Creta Sports Edition

Dựa trên biến thể SX, Creta Sports Edition cũng có các tính năng như điều khiển khí hậu tự động, ghế lái điều chỉnh độ cao, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển hành trình và sạc điện thoại thông minh không dây, Túi khí kép và ABS là tiêu chuẩn.

So với biến thể SX, giá của Hyundai Creta Sports Edition cao hơn khoảng 54.000 - 60.000 Rupee, đã tính đến tất cả các bổ sung về ngoại thất và tính năng.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang