Chiếc ô tô Suzuki cao cấp giá chỉ 177 triệu vừa trình làng có gì mới?

authorKhánh Hồng 06:40 31/01/2019

(VietQ.vn) - Phiên bản nâng cấp của chiếc ô tô hatchback cao cấp Suzuki Baleno nhận được một số điều chỉnh về ngoại thất và nội thất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc ô tô Maruti Suzuki Baleno 2019 facelift vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với mức giá từ 5,45 triệu Rupi (khoảng 177 triệu đồng).

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, Maruti Suzuki Baleno ngay lập tức trở thành chiếc hatchback cao cấp bán chạy nhất của nhà sản xuất ô tô lớn nhất Ấn Độ.

Được bán độc quyền từ chuỗi cửa hàng cao cấp Nexa của Maruti mang đến cho người dùng Ấn Độ một chiếc hatchback lớn hơn, rộng rãi và nhiều tính năng hơn so với Maruti Suzuki Swift. Và tất nhiên, mẫu xe này cũng phải cạnh tranh với chiếc Hyundai i20 được trang bị tốt và chiếc Volkswagen Polo thú vị.

chiec-o-to-suzuki-cao-cap-gia-chi-177-trieu-dong-vua-trinh-lang-co-gi-moi

 Maruti Suzuki Baleno mới cho thị trường Ấn Độ.

Nhưng, trong khi Hyundai i20 đã có bản cập nhật vào năm ngoái, thì Baleno vẫn không thay đổi nhiều kể từ khi ra mắt - ngoài việc giới thiệu biến thể Baleno RS thể thao vào năm 2017. Song giờ đây, Maruti Suzuki đã cho ra mắt chiếc hatchback cao cấp được nâng cấp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bản nâng cấp này có gì mới.

Hãy bắt đầu với những thay đổi bên ngoài trên chiếc Maruti Suzuki Baleno bản nâng cấp mới.

Theo đó, chiếc xe được trang bị cản trước mới trông thể thao hơn rất nhiều. Bảng điều khiển đèn sương mù giờ cũng được đứng độc lập. Baleno cũng nhận được đèn pha LED thay vì đèn HID đang được trang bị trên chiếc xe hiện tại. Tuy vậy, đèn pha vẫn không thay đổi.

Ngoài ra, một thay đổi nữa của chiếc facelift là lưới tản nhiệt mới được điêu khắc nhiều hơn, với lớp mạ crôm làm cho mặt trước trông cao cấp hơn.

Baleno không có sự thay đổi nhiều, ngoại trừ bánh xe hợp kim hai tông màu 16 inch mới, làm cho chiếc xe trông hiện đại hơn rất nhiều. Ở phía sau, Maruti Suzuki không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Baleno. Di chuyển đến nội thất, chiếc hatchback Baleno facelift vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể của bảng điều khiển và vị trí của các nút. Những điểm mới là sự kết hợp của màu xanh và đen ở ghế khiến chiếc xe trông khá sang trọng.

Baleno facelift mới cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới. Kích thước tổng thể của màn hình về cơ bản giống phiên bản cũ, song giao diện người dùng lại hoàn toàn mới, hiện đại hơn rất nhiều.

Apple không sản xuất máy tính tại Mỹ vì thiếu ốc vít(VietQ.vn) - Ngay tại Mỹ cũng không thể sản xuất được con ốc vít và đây là lý do Apple không thể mang dây chuyền sản xuất iPhone về Mỹ.

Về động cơ và hộp số, bản nâng cấp này không có gì thay đổi. Baleno mới được trang bị động cơ xăng K12 1,2 lít, bốn xi-lanh, tạo ra 83 mã lực và 113 Nm, động cơ diesel DDiS tăng áp 1,3 lít, tạo ra mô-men xoắn cực đại 75 mã lực và 200 Nm. Động cơ diesel được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, trong khi động cơ xăng có tùy chọn số sàn 5 cấp và số tự động CVT.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang