Chiếc ô tô Suzuki mới ra mắt giá chỉ 158 triệu đồng khiến người Việt ‘phát thèm’

authorKhánh Hồng 16:57 06/03/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô hatchback Wagon R CNG được cung cấp với hai biến thể mới tại thị trường Ấn Độ, là đối thủ của Hyundai Santro CNG.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Maruti Suzuki đã ra mắt chiếc ô tô Wagon R mới tại Ấn Độ vào ngày 23 tháng 1 năm 2019; và tại thời điểm ra mắt, chiếc hatchback chỉ có sẵn với hai động cơ xăng.

Tuy nhiên, mới đây, nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu chiếc Wagon R chạy bằng CNG, với tên gọi Wagon R S-CNG (Smart-CNG) có mức giá từ 4,84 lakh (khoảng 158 triệu đồng).

chiec-o-to-suzuki-moi-ra-mat-gia-chi-158-trieu-dong-khien-nguoi-viet-phat-them

 Chiếc Wagon R CNG mới cho thị trường Ấn Độ.

Wagon R CNG mới có sẵn trong hai biến thể và một kết hợp hộp số động cơ cho người mua lựa chọn. Bản trang bị LXi cơ sở có giá 4,84 lakh và biến thể LXi (O) có giá 4,89 lakh (khoảng 160 triệu đồng). Các biến thể CNG có giá cao hơn 65.000 Rupee so với các mẫu chạy bằng xăng.

Về tính năng, Wagon R S-CNG LXI có khóa trung tâm, cửa sổ điện phía trước, điều hòa không khí bằng tay, ổ cắm 12V và bánh xe thép 13 inch.

Bộ an toàn bao gồm túi khí phía người lái, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống cảnh báo tốc độ và hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn. Một túi khí phía hành khách được cung cấp trên biến thể LXI (O).

Wagon R CNG được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 90 Nm khi chạy bằng xăng và 59 mã lực/78Nm khi chạy trên CNG, kết hợp với một hộp số tay 5 tốc độ. Wagon R CNG cũng tuyên bố đạt hiệu suất nhiên liệu 33,54 km/kg. Điều thú vị là từ trước đến nay, Maruti Suzuki không trang bị động cơ lớn hơn, công suất 1,2 lít cho CNG.

Tóm gọn hơn 750 thùng hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Vĩnh Long vừa phát hiện và tạm giữ 758 thùng hàng thuộc danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu, bao gồm thực phẩm, mỹ phẩm và hàng điện tử đã qua sử dụng.

Có giá 4,84 Rupi, Wagon R S-CNG thấp hơn đáng kể so với Hyundai Santro CNG, khởi điểm ở mức 5,24 Rupi (khoảng gần 172 triệu đồng). Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Santro CNG có nhiều trang bị hơn, với các biến thể Magna và Sportz tầm trung, không giống như Wagon R CNG, chỉ có trong các biến thể cơ sở.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang