Chiếc ô tô Trung Quốc hạng sang đẹp long lanh vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 18:58 30/03/2020

(VietQ.vn) - Buick cuối cùng đã trình làng GL8 Avenir, một chiếc ô tô MPV sang trọng chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

GL8 Avenir là đối thủ của chiếc “chuyên cơ mặt đất” hạng sang Toyota Alphard tại thị trường Trung Quốc. Giống như đối thủ Nhật Bản, xe được cung cấp 2 phiên bản bảy chỗ và bốn chỗ cực kỳ sang trọng, đồng thời bổ sung tùy chọn sáu chỗ ngồi.

Đúng như dự đoán, chiếc xe rất giống với bản thiết kế được trình diện năm ngoái, với một số chi tiết như lưới tản nhiệt họa tiết kim cương, đèn pha ma trận LED, cũng như cụm đèn hậu LED…

Bên trong, Avenir có cụm đồng hồ tốc độ cỡ lớn cùng màn hình thông tin giải trí cùng có kích thước 12,3-inch. Điểm nhấn công nghệ ở đây chính là hệ thống kết nối Buick eConnect 3.0 mới nhất, mang tới khả năng kết nối không dây, một màn hình HUD 14-inch, camera lùi trên gương chiếu hậu cũng như sự tương thích với Apple CarPlay and Baidu Life.

 

 GL8 Avenir 2020.

Ngoài ra, xe còn được trang bị dịch vụ dữ liệu di động OnStar 4G LTE tiêu chuẩn trong khi không gian nội thất càng trở nên sang trọng với hệ thống đèn viền nội thất 128 màu. Những chiếc ghế được bọc da với các lỗ thông hơi tùy chỉnh. Ở phiên bản 6 chỗ ngồi,  bạn có được bàn ăn ở các ghế sau.

Phiên bản sang trọng nhất của mẫu xe là bản bốn chỗ ngồi. Nó thực sự gây ấn tượng với hàng ghế sau và tay vịn kiểu xe hạng thương gia (với màn hình tích hợp riêng) và bọc da. Avenir cũng đi kèm các dịch vụ thông tin giải trí kết nối eConnect 3.0 mới nhất và nhận 100 GB dữ liệu Onstar 4G LTE theo tiêu chuẩn mỗi tháng.

 

 

 Nội thất bên trong xe.

Sự khác biệt trên Buick GL8 Avenir đến từ khoang hạng A phía sau với 2 vị trí ngồi rộng rãi, sang trọng và tiện nghi hàng đầu trong phân khúc. Hai chiếc ghế này được nhà sản xuất nước Mỹ thiết kế với đầy đủ tính năng như thông gió, mát-xa cũng như độ ngả thoải mái.

Ngoài ra như trên hình ảnh, một khu vực điều khiển đặt giữa 2 ghế ngồi được bố trí với chức năng cho phép hành khách điều chỉnh vị trí ghế, hệ thống điều hòa cũng như hệ thống âm thanh vòm Bose Centerpoint. Đây cũng là chiếc Buick đầu tiên được trang bị các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng/đi, hỗ trợ tập trung làn đường, hỗ trợ điều khiển khi tắc đường, hỗ trợ lái tự động, …

Xe được trang bị động cơ xăng LSY 4 xy lanh tăng áp với dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 227 mã lực và “đá cặp” cùng hộp số tự động 9 cấp.

Theo kế hoạch, quá trình giao xe tại thị trường Trung Quốc sẽ bắt đầu từ mùa hè này. Hiện người tiêu dùng có thể trả khoản phí đặt cọc 970 USD (22,5 triệu đồng)để đặt trước mẫu xe này.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang