Chiếc ô tô tự động ‘mới cóng’ này đang giảm 100 triệu tại Việt Nam, 270 triệu lấy xe ngay

author 19:30 18/04/2018

(VietQ.vn) - Hãng xe Đức vừa quyết định giảm giá 100 triệu đồng cho chiếc ô tô hạng sang Jetta, đưa xe về mốc 899 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, chiếc Volkswagen Jetta tại các đại lý chính hãng của Volkswagen trên toàn quốc hiện đang được giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng. Như vậy, mức giá niêm yết mới cho mẫu xe này giảm từ 999 triệu đồng xuống còn 899 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe cũng đang được hỗ trợ trả góp, theo đó, chỉ cần 270 triệu đồng là các khách hàng có thể “rinh” xe về nhà.

chiec-o-to-tu-dong-moi-cong-nay-dang-giam-100-trieu-tai-viet-nam-270-trieu-lay-xe-ngay

olkswagen Jetta đang được giảm giá 100 triệu đồng, hiện ở mức 899 triệu. 

Với mức giá này, người dùng Việt có thể sở hữu một chiếc xe số tự động “mới cứng”, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đời 2017.  

Các trang bị theo xe bao gồm động cơ 1.4 sản sinh 160 Hp, 240 Nm, hộp số tự động 7 cấp DSG.

Các tính năng an toàn theo chuẩn Đức bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), hệ thống chống trượt khi tăng tốc (ASR), hệ thống hỗ trợ kiểm soát độ bám đường (ETC), hệ thống phanh với chức năng hỗ trợ dừng xe (Auto Hold), cảnh báo mòn má phanh, ổn định thân xe điện tử (ESC) và nhiều chức năng an toàn cơ bản khác.

Về tiện ích,  Volkswagen Jetta có cửa sổ trời, vô lăng tích hợp, gương kính điện, xi nhan gương, ghế da chỉnh điện, đèn Bi-xenon tự động, rửa đèn, cảm biến trước sau, gạt mưa tự động, kết nối Apple Car Play.

Các tiện ích khác bao gồm hệ thống treo êm dịu độc lập liên hết đa điểm, chức năng kiểm soát tốc độ hành trình, bơm hơi tựa lưng ghế, hệ thống khóa thông minh và nút bấm Start-Stop, gương chiếu hậu chỉnh điện…

Xe nằm ở phân khúc C có sự cạnh tranh cao với các đối thủ như Mazda 3, Kia Cerato, Ford Focus, Honda Civic, Toyota Altis,…

Kinh hoàng máy bay bị nổ động cơ khi đang bay, một nữ hành khách bị hút ra ngoài(VietQ.vn) - Một nữ hành khách đã bị thiệt mạng do bị hút ra ngoài khi chiếc máy bay Boeing 737 bị nổ động cơ.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm của các dòng xe Đức, song người mua có thể cân nhắc tới vài nhược điểm của xe như thiết kế chưa thực sự nổi bật, giá bán xe khá cao cùng trang bị tiện nghi còn kém khi so sánh với xe Nhật, xe Hàn trong phân khúc.

Bên cạnh đó, việc thương hiệu Volkswagen còn khá mới tại thị trường Việt Nam chưa tạo được nhiều dấu ấn với khách hàng cũng là một trong những điểm yếu của Jetta trên thị trường Việt.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang