Chiếc ô tô tự động ‘mới toanh’ ‘đẹp long lanh’ này đang bán tầm giá 600 triệu tại Việt Nam

author 19:50 16/04/2018

(VietQ.vn) - Trong tầm giá 600 triệu đồng, bạn có thể tham khảo chiếc ô tô số tự động có thiết kế “đẹp long lanh” Corolla Altis 1.8E CVT.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại đại lý, Corolla Altis 1.8E CVT hiện đang được rao bán giá khoảng 690 triệu đồng. Với mức giá này, bạn sẽ sở hữu một chiếc xe số tự động có ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Mazda 3 cũng đang được hỗ trợ trả góp lên tới 90% giá trị xe. Theo đó, chỉ từ 170 triệu là các khách hàng có thể “rinh” chiếc xe đã có biển số về nhà.

chiec-o-to-tu-dong-moi-toanh-dep-long-lanh-nay-dang-ban-tam-gia-600-trieu-tai-viet-nam

 Corolla Altis 1.8E CVT hiện đang được rao bán giá khoảng 690 triệu đồng. 

Xe hiện đang được một số đại lý chạy chương trình khuyến mãi như tặng bảo hiểm thân vỏ; tặng gói phụ kiện chính hãng theo xe; tặng bảo dưỡng tại đại lý và hỗ trợ đăng ký đăng kiểm.

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT được trang bị 1 số tính năng như cụm đèn pha Halogen phản xạ đa chiều + Đèn sương mù an toàn; cụm đèn hậu dạng LED; gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ; tay lái trợ lực điện; 7 túi khí.

Hệ thống an toàn bao gồm phanh đĩa tản nhiệt/ đĩa + Hệ thống chống bó phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, cảm biến hỗ trợ đỗ xe... An toàn tuyệt đối cho chủ sở hữu.

Altis có 4 màu lựa chọn bao gồm Đen - Nâu - Bạc - Trắng.

Vẻ ngoài sang trọng, vận hành mượt mà và êm ái, không gian rộng rãi, tiện ích ổn là một số ưu điểm của Corolla Altis 2018.

Tuy vậy, mẫu xe này cũng còn một số nhược điểm lớn, theo đánh giá của giới thạo ô tô.

Chỉ có 95 chiếc ô tô con nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tuần qua(VietQ.vn) - Trong số 95 chiếc ô tô con nhập nguyên chiếc về Việt Nam trong tuần qua, có 35 chiếc xuất xứ từ Slovakia, không có chiếc nào nhập từ Đông Nam Á.

Theo đó, điểm khiến nhiều người băn khoăn nhất trước khi quyết định mua xe Toyota Corolla Atlis 2018 đó là xe không được lắp đặt bộ phận đèn ban ngày hay cảm biến gạt tự động. Về điều khiển hành trình và ga tự động cũng không được hãng xe sử dụng trong thế hệ mới lần này, do vậy mà nhiều người hi vọng thế hệ tiếp đó nó được cải tiến thêm phần này.

Đối với những người trẻ khi đi mua xe đều khá chú trọng đến chi tiết chế độ lái, cửa sổ trời thậm chí là màn hình hiện đại và phanh tay điện tử. Tuy nhiên, trên thực tế Toyota Altis 2018 model mới hoàn toàn không có những chi tiết này, một khuyết điểm lớn khiến xe bị giảm sức mua khá lớn.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang